Người đàn ông Oregon từng bị bắt 65 lần vì tôi cươp đã rốn thoát khỏi tù đi ăn cướp tiếp

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) – Một người đàn ông trốn thoát khỏi nơi giam giữ khi đang thụ án vào tháng 4 năm 2023 đã không nhận tội sau khi nhận bản án có tội vì cướp của một phụ nữ lớn tuổi, Văn phòng Biện lý Quận Marion thông báo hôm thứ Hai.
Khi đang thụ án tại Cơ sở Cải huấn Santiam, các viên chức cho biết người đàn ông này đã trốn thoát khi đang phục vụ cùng một nhóm công nhân vào ngày 10 tháng 4 năm 2023. Sau đó, anh ta nói với cảnh sát rằng anh ta “trốn thoát để đi tìm ma túy tại một công viên xe kéo gần đó”.
Sau khi đi xe buýt đến trung tâm thành phố Salem, anh ta vào bãi đỗ xe của Macy và đến gặp một người phụ nữ 84 tuổi với một chiếc búa trên tay và nói “đưa chìa khóa cho tôi”, theo các nhà chức trách. Người phụ nữ bỏ chạy vào cửa hàng.
Cảnh sát cho biết một nhân viên bảo vệ đã chặn người đàn ông vào một bãi đậu xe và vung búa tấn công nhân viên bảo vệ trên lối thoát ra ngoài.
Cảnh sát Salem đã bắt giữ người đàn ông này vào cuối ngày hôm đó. Theo văn phòng của DA, người đàn ông này đã bị bắt giữ 65 lần và nhiều lần bị kết án tội cướp.
Người đàn ông này đã bị kết tội cướp cấp độ hai và hai tội danh sử dụng vũ khí trái phép. Anh ta đã bị kết án gần sáu năm tù tại Sở Cải huấn mà không đủ điều kiện để được trả tự do sớm.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *