TriMet triển khai các biện pháp an ninh mới để cải thiện an toàn của người đi xe

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) – Giao thông công cộng tại khu vực Portland đang triển khai các biện pháp an ninh bổ sung để giúp hành khách an toàn.
Trung tâm điều hành an ninh mới của TriMet sẽ giám sát đường dây nóng và 9.000 nguồn cấp dữ liệu camera với an ninh 24/7 sau khi tăng gấp đôi đội ngũ an ninh trong hai năm qua.
Chỉ cần nhấn nút, hành khách có thể kết nối ngay với hệ thống an ninh của TriMet và điện thoại Blue Light, hiện có tại Trạm trung chuyển Rose Quarter, là loại điện thoại đầu tiên trong số nhiều loại điện thoại sẽ được lắp đặt dọc theo các tuyến Max.
TriMet hy vọng những công cụ mới này sẽ giúp đưa hành khách trở lại.
“Hiện có bốn trăm bảy mươi lăm người đang làm việc tại Phòng An ninh An toàn, nhưng chúng tôi cần có một trung tâm điều hành để có thể điều động số lượng người đó và phản hồi các cuộc gọi đến”, Giám đốc An toàn và An ninh của TriMet Wilson cho biết.
Trung tâm nằm ngoài Đại lộ SE 17 ở Portland hiện có bảy nhân viên, nhưng con số đó dự kiến ​​sẽ tăng lên.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *