PORTLAND: Sữa bột trẻ em, đồ uống tăng lực được bán trên thị trường chợ đen trong vụ gian lận SNAP trị giá 2,4 triệu đô la, 17 người bị bắt

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Một cuộc điều tra của nhiều cơ quan thực thi pháp luật đã lên đến đỉnh điểm với bản cáo trạng truy tố 17 người trong một âm mưu liên quan đến 2,4 triệu đô la tiền trợ cấp Chương trình Hỗ trợ Dinh dưỡng Bổ sung SNAP bị đánh cắp, các nhà chức trách cho biết.
Nhiều cơ quan thực thi pháp luật địa phương và liên bang đã tham gia vào một hoạt động nhằm “giải tán” tổ chức này vào thứ Ba, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cho biết trong một thông cáo.
Các quan chức cho biết các thành viên của tổ chức tội phạm này “đã sử dụng các thiết bị skimming và các tài khoản Chuyển tiền trợ cấp điện (EBT) bị đánh cắp để mua các sản phẩm của SNAP để bán lại trên thị trường chợ đen”.
Các mặt hàng được mua gian lận và sau đó bán lại bao gồm số lượng lớn sữa bột trẻ em, đồ uống tăng lực và các sản phẩm đủ tiêu chuẩn của SNAP. Các mặt hàng này được mua từ các cửa hàng tạp hóa và thông qua các trang web cung cấp dịch vụ nhận hàng tại lề đường ở Oregon, Washington và California.
Nhóm người bị truy tố đã gian lận mua hơn 120.000 pound hàng hóa trong suốt âm mưu diễn ra từ tháng 8 năm 2023 đến tháng 10 năm 2024, các quan chức cho biết. Các mặt hàng được lưu trữ tại nhà và kho lưu trữ ở Oregon và Washington. Sau đó, chúng được “đóng gói và vận chuyển đến California bằng xe riêng hoặc thông qua các hãng vận tải thương mại”, nơi chúng được bán trên thị trường chợ đen, các quan chức cho biết.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *