Các gia đình thúc giục Providence duy trì chương ‘Home speech prgram) trình phát biểu tại nhà quan trọng

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Các gia đình lo lắng về những gì sẽ xảy ra tiếp theo sau khi Providence Health thông báo rằng họ sẽ cắt giảm một chương “Home speech program” cần thiết..
Gia đình của Laura Green nói với KOIN 6 News rằng ý tưởng mất quyền truy cập vào chương trình này sẽ phá vỡ cuộc sống của họ vì giao tiếp là một phương tiện sống còn đối với họ.
Green mắc bệnh ALS, khiến bà mất khả năng đi lại, di chuyển và nói, và phải ngồi xe lăn trong ngôi nhà của bà ở Newberg. Nhưng nhờ chương trình, bằng cách sử dụng một thiết bị đặc biệt, bà có thể giao tiếp với các thành viên trong gia đình thông qua thiết bị đó.
Căn bệnh dai dẳng này làm suy yếu các cơ và tấn công các tế bào thần kinh điều khiển chúng, khiến cô ấy bất động và khó kết nối với những người thân yêu.
Gia đình của Green cho biết thông qua kỹ thuật này, Waller đã có thể dạy cô bé cách thể hiện bản thân, mặc dù cô bé đã mất đi giọng nói tự nhiên của mình. Họ thậm chí còn có thể gắn kết với nhau qua các trò chơi.
Weibel cho biết: “Thật khó khăn khi thấy cô bé không nói được những từ mà cô bé muốn nói”.
KOIN 6 News đã liên hệ với Providence để xin bình luận và họ đã đưa ra phản hồi cho biết họ cam kết tìm ra cách hỗ trợ bệnh nhân trong tương lai.
Các gia đình đã gửi gần 2.000 lá thư cho các giám đốc điều hành của Providence — thông qua chiến dịch của Hiệp hội Y tá Oregon — kêu gọi họ đưa chương trình trở lại.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *