Portland State University sẽ sa thải hàng trăm giảng viên vào cuối năm

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Oree. (KGW 8) – Gần 100 giảng viên đã nhận được thông báo trong tuần này rằng họ có thể mất việc. Công đoàn đại diện cho giảng viên cho biết có thể sẽ có thêm thông báo vào cuối tuần này.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Câu chuyện này được cung cấp bởi Portland Business Journal, một đối tác tin tức của KGW. Đọc câu chuyện của họ tại đây. .
Hàng chục giảng viên không có biên chế của Đại học Portland State có thể bị sa thải vào cuối năm nay.
Gần 100 giảng viên đã nhận được thông báo trong tuần này rằng họ có thể mất việc. Công đoàn đại diện cho giảng viên cho biết nhiều thông báo hơn có thể được gửi vào cuối tuần này.
Theo người phát ngôn của PSU, trường đại học được yêu cầu gửi thông báo về khả năng sa thải như một phần của thỏa thuận thương lượng với Hiệp hội Giáo sư Đại học Hoa Kỳ. Người phát ngôn cho biết “chưa có quyết định cuối cùng nào được đưa ra vào thời điểm này”.
PSU là trường đại học lớn thứ ba của Oregon tính đến mùa thu năm 2023, với 20.040 sinh viên và 1.584 giảng viên.
“Thâm hụt về mặt cấu trúc của Đại học Portland State đòi hỏi chúng tôi phải thực hiện những sự đánh đổi khó khăn trong năm nay để hoàn thành sứ mệnh của mình”, người phát ngôn của PSU cho biết trong một tuyên bố. “Việc sa thải tiềm năng là một phần của kế hoạch bền vững tài chính toàn diện bao gồm quá trình tái thiết chương trình học thuật, quản lý chương trình giảng dạy, điều chỉnh hoạt động hành chính, tập trung vào các cơ hội tăng trưởng doanh thu và các ưu đãi về hưu trí”.
Theo trường đại học, thông báo chấm dứt hợp đồng cuối cùng sẽ được gửi vào hoặc trước ngày 15 tháng 12 và sẽ có hiệu lực vào cuối năm học.
Nguồn: Portland State University faculty receive layoff notices

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *