Thịt thu hồi có thể bị nhiễm vi khuẩn listeria đã được phân phối đến 200 trường học: Dưới đây là danh sách

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

Một số trong hơn 11 triệu pound sản phẩm thịt và gia cầm bị thu hồi vì có thể bị nhiễm khuẩn listeria đã được chuyển đến các trường học trên khắp miền đông Hoa Kỳ.
Thịt được phân phối từ một cơ sở tại Durant, Oklahoma, do BrucePac sở hữu, có trụ sở chính tại Oregon. Không có trường học nào ở Oregon được đưa vào danh sách phân phối do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ lập ra.
Chưa có trường hợp bệnh tật nào liên quan đến đợt thu hồi này, nhưng các quan chức đã lên tiếng báo động về quy mô của đợt thu hồi và mức độ phân phối rộng rãi các sản phẩm có chứa sản phẩm bị nhiễm độc.
Thịt chế biến sẵn được sử dụng làm nguyên liệu trong các sản phẩm nhãn hiệu riêng được bán tại các cửa hàng trên khắp cả nước, cũng như trong các món ăn được phục vụ tại nhà hàng — và trong căng tin trường học.
Thịt bị thu hồi đã được chế biến từ ngày 19 tháng 6 đến ngày 8 tháng 10.
Sau đây là danh sách đầy đủ, có thể tìm kiếm được về các trường có khả năng bị ảnh hưởng….Click here
Danh sách các sản phẩm bị ảnh hưởng được bán tại các cửa hàng bán lẻ có thể được xem trên trang web của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.(the U.S. Department of Agriculture’s website)

Nhiễm trùng Listeria, được gọi là bệnh listeriosis, có thể gây sốt, đau nhức cơ, đau đầu, cứng cổ, lú lẫn, mất thăng bằng và co giật, cũng như tiêu chảy và các triệu chứng đường tiêu hóa khác. Nó có thể gây sảy thai hoặc sinh non trong thai kỳ và có thể gây tử vong cho những người có hệ miễn dịch suy yếu. Bệnh được điều trị bằng thuốc kháng sinh.

Nguồn: Recalled meat possibly tainted with listeria was distributed to 200 schools: Here’s the list

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *