Vụ nổ súng tại cửa hàng cần sa Portland không phải là hành động tự vệ

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – Một nhân viên cửa hàng cần sa ở Portland đã bị buộc tội giết người vào tuần trước vì bắn hai tên cướp có vũ trang. Nhưng theo văn phòng luật sư quận, đó không phải là hành động tự vệ.
Vào thứ Năm, Jason Steiner, 34 tuổi, đã không nhận tội giết người cấp độ hai và sử dụng vũ khí trái phép.
Trong các tài liệu tòa án được công bố gần đây, Văn phòng luật sư quận Multnomah tuyên bố Steiner không gặp nguy hiểm khi bóp cò
Theo DA, Steiner khai với cảnh sát rằng anh ta bị ba người đàn ông có vũ trang chĩa súng vào ngày 3 tháng 10 tại tiệm thuốc La Mota ở khu 9400 North St. Louis Avenue, nơi anh ta đang làm việc một mình.
Anh ta khai với cảnh sát rằng anh ta để những người đàn ông lấy những gì họ muốn và sau đó Steiner nói rằng anh ta rời khỏi cửa hàng với một khẩu súng giấu trong túi.
Anh ta nói với các điều tra viên rằng anh ta đi vòng ra bên ngoài tòa nhà và nhìn vào bên trong qua cửa sổ xe, sau đó nổ súng vào những người đàn ông mà anh ta tin rằng vẫn đang cầm vũ khí.
Trong các tài liệu, văn phòng DA cho biết không có lý do rõ ràng nào khiến Steiner ở gần đó và bằng chứng video cho thấy những người đàn ông này không có súng trong tay.
Hai người đàn ông bị bắn và giết được xác định là King Lawrence, 18 tuổi và Tahir Burley, 20 tuổi.
Ngoài vụ án của cảnh sát, Ủy ban Rượu và Cần sa Oregon đang mở một cuộc điều tra riêng về bất kỳ hành vi vi phạm hành chính nào có thể xảy ra liên quan đến vụ nổ súng.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *