OLCC mở ‘cuộc điều tra hành chính’ vào tiệm thuốc ở Portland sau vụ nổ súng chết người

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Các cơ quan quản lý ngành cần sa của Oregon đang xem xét “các hành vi vi phạm hành chính có thể xảy ra” sau vụ nổ súng giết chết hai người tại một tiệm cần sa ở North Portland.
Ủy ban Rượu và Cần sa Oregon (OLCC) đã thông báo vào thứ Sáu rằng họ đã mở một cuộc điều tra hành chính về vụ việc tại cửa hàng La Mota ở Bắc Portland.
Jason Steiner — một nhân viên tại cửa hàng bán lẻ cần sa ở St. Johns — bị buộc tội bắn chết King Lawrence, 18 tuổi và Tahir Burley, 20 tuổi khi họ bị cáo buộc cố gắng cướp cửa hàng vào ngày 3 tháng 10.
Cục Cảnh sát Portland tiết lộ họ vẫn đang truy tìm nghi phạm cướp thứ ba.
Steiner, 34 tuổi, đã tự ý trình diện cơ quan thực thi pháp luật vào đầu tuần này và không nhận tội giết người.
Theo các viên chức, La Mota đã báo cáo rằng tiệm thuốc hiện đã đóng cửa và chủ tiệm chưa ấn định ngày mở cửa trở lại. Công ty đã được OLCC cấp phép từ tháng 11 năm 2020.
Cơ quan này cũng cho biết giấy phép lao động của Steiner có hiệu lực từ tháng 5 năm 2023 và cả anh ta lẫn tiệm thuốc đều không có bất kỳ vi phạm nào trước đó do OLCC cấp. Tuy nhiên, La Mota đã báo cáo bốn vụ cướp khác tại tiệm thuốc của mình trên Đại lộ North St. Louis.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *