Trump sẽ vận động tranh cử trên khắp nước trong tuần này khi ông đang phải đối đầu với Harris

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

BEDMINSTER, N.J. (AP) — Khi đảng Dân chủ bắt đầu đại hội của họ tại Chicago, chiến dịch của Donald Trump đang cố gắng lấy lại vị thế sau nhiều tuần vật lộn để thích nghi với Phó Tổng thống Kamala Harris ở vị trí đứng đầu của phe đối lập.

Trump sẽ cố gắng làm suy yếu lễ kỷ niệm của đảng Dân chủ bằng một lịch trình dày đặc bao gồm các sự kiện hàng ngày tại các tiểu bang chiến trường liên quan đến các chủ đề mà đảng Cộng hòa cho rằng họ nắm giữ lợi thế. Đây là tuần vận động tranh cử bận rộn nhất của ông kể từ mùa đông, khi ông phải đối mặt với những người thách thức trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa.
Cựu tổng thống và ứng cử viên của Đảng Cộng hòa đôi khi tỏ ra phủ nhận thực tế rằng Harris, chứ không phải Tổng thống Joe Biden, hiện là đối thủ của ông. Ông đã đưa ra những cuộc tấn công cá nhân sâu sắc, nói dối về đám đông của bà bằng cách tuyên bố hình ảnh của họ được tạo ra bởi AI và sử dụng các ẩn dụ phân biệt chủng tộc bằng cách đặt câu hỏi về bản sắc chủng tộc của bà khi bà chạy đua để trở thành người phụ nữ da đen đầu tiên và tổng thống Nam Á đầu tiên của đất nước.
Những lời chỉ trích đã khiến các đồng minh lo ngại, những người lo ngại Trump đang làm hỏng cơ hội của mình trong cuộc đua mà họ tin là có thể giành chiến thắng. Cả trong phạm vi riêng tư và công khai, họ đã thúc giục ông tập trung vào chính sách thay vì tính cách, và làm nhiều hơn nữa để mở rộng sức hấp dẫn của mình với các cử tri dao động khi họ ngày càng lo lắng về khả năng cạnh tranh của Harris.

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày