Người mẹ ở Vancouver bị bắt sau khi đứa con bị nhiểm pentanyl quá liều

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

VANCOUVER, Wash. (KATU) – Một bà mẹ ở Vancouver đã bị bắt vào tối thứ Năm sau khi đứa con ba tuổi của cô bị dùng ma túy đá quá liều.

Cảnh sát và nhân viên y tế khẩn cấp đã được điều động đến một căn nhà ở dãy nhà 4000, Đường NE 109 vào khoảng 8 giờ tối qua.

Nhân viên cấp cứu được thông báo rằng đứa trẻ đã sử dụng ma túy quá liều và đã được tiêm hai liều Narcan để giúp đứa trẻ thở lại.

Cảnh sát cho biết khi họ đến nơi, người mẹ Summer Justice Ward, 27 tuổi, đang ở cùng đứa trẻ trong phòng ngủ từ chối cho nhân viên y tế vào.
Cơ quan thực thi pháp luật đã buộc phải vào cuộc để có thể điều trị ngay lập tức cho đứa trẻ và giao chúng cho nhân viên y tế.

Khi cảnh sát khám xét Ward, họ tìm thấy một chất bột màu trắng trong túi nhựa và giấy bạc giấu trong quần áo của người mẹ.

Theo cảnh sát Vancouver, chất bột này có kết quả xét nghiệm dương tính với methamphetamine.

Đứa trẻ ba tuổi và đứa con khác của Ward, một đứa trẻ hai tuổi, đều được Cơ quan Bảo vệ Trẻ em Tiểu bang Washington chăm sóc bảo vệ.

Ward đã bị bắt và đưa vào Nhà tù Quận Clark vì tội gây nguy hiểm bằng chất bị kiểm soát, ngược đãi hình sự cấp độ hai, chống lại việc bắt giữ, cản trở nhân viên thực thi pháp luật và sở hữu chất bị kiểm soát.

Cảnh sát cho biết đây là cuộc gọi quá liều thứ hai mà họ phản hồi trong ngày hôm đó liên quan đến một đứa trẻ nhỏ sử dụng chất cấm.
Các thám tử lạm dụng trẻ em ở Vancouver đang theo dõi cuộc điều tra

Xem thêm:

May 5, 2024 – City of Scappoose tuyên bố công nhận Ngày Quốc Hận 30/4

The Oregonian/OregonLive: Cuộc thăm dò cho thấy cử tri Portland có quan điểm không tốt đối với hầu hết các nhà lãnh đạo được bầu

Tại University of Oregon (UO), cuộc đối đầu giữa người biểu tình ủng hộ Palestine và lãnh đạo của trường kéo dài sang tuần thứ hai

Cựu võ sĩ MMA bị buộc tội tấn công tình dục 3 phụ nữ vô gia cư ở Portland

Newport trả lời các câu hỏi về việc sử dụng nhà vệ sinh công cộng của cộng đồng LGBTQ+

Bà ngoại bị bắt sau khi cháu gái xét nghiệm dương tính với fentanyl ở Tigard

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *