Newport trả lời các câu hỏi về việc sử dụng nhà vệ sinh công cộng của cộng đồng LGBTQ+

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) – Trong một thông cáo phát hành hôm thứ Hai, Giám đốc Công viên và Giải trí Thành phố Newport, Michael Cavanaugh, cho biết bộ này đã “đặt câu hỏi” liên quan đến các phòng vệ sinh công cộng và phòng thay đồ đang được những người có giới tính khác nhau sử dụng.
Đáp lại, giám đốc nhấn mạnh tuyên bố của DEI (Diversity, Equity and Inclusion) khẳng định Newport “lên án phân biệt chủng tộc, phân biệt đối xử và các loại thành kiến khác”.

Cavanaugh cũng lưu ý thành phố phải tuân thủ luật pháp tiểu bang về chỗ ở công cộng và phân biệt đối xử.

Theo quy chế của Oregon, mọi người trong phạm vi quyền tài phán của tiểu bang đều có quyền được cung cấp chỗ ở đầy đủ và bình đẳng bất kể chủng tộc, khuynh hướng tình dục, bản dạng giới hoặc nguồn gốc khác.
Cavanaugh nói: “Không gian công cộng là dành cho tất cả mọi người và Thành phố bảo đảm những không gian này hòa nhập, dễ tiếp cận và an toàn”. “Thành phố Newport và Công viên và Giải trí Newport sẽ không tha thứ cho sự phân biệt đối xử, quấy rối hoặc bạo lực đối với bất kỳ khách hàng hoặc nhân viên nào.”
Ông nói thêm rằng mọi người có thể sử dụng phòng vệ sinh trung tính về giới tính của Trung tâm Giải trí và Dưới nước Newport nếu họ không cảm thấy thoải mái khi sử dụng phòng vệ sinh đa dụng hoặc phòng thay đồ của cơ sở. Mỗi phòng thay đồ đều có khu vực thay đồ riêng.

Ngoài ra, các quan chức khuyên công chúng nên báo cáo nhân viên nếu họ thấy các cá nhân sử dụng không gian công cộng “cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích sử dụng phòng thay đồ thông thường như thay đồ hoặc tắm rửa”.

Xem thêm:

May 5, 2024 – City of Scappoose tuyên bố công nhận Ngày Quốc Hận 30/4

The Oregonian/OregonLive: Cuộc thăm dò cho thấy cử tri Portland có quan điểm không tốt đối với hầu hết các nhà lãnh đạo được bầu

Tại University of Oregon (UO), cuộc đối đầu giữa người biểu tình ủng hộ Palestine và lãnh đạo của trường kéo dài sang tuần thứ hai

Cựu võ sĩ MMA bị buộc tội tấn công tình dục 3 phụ nữ vô gia cư ở Portland

Người mẹ ở Vancouver bị bắt sau khi đứa con bị nhiểm thuốc quá liều

Bà ngoại bị bắt sau khi cháu gái xét nghiệm dương tính với fentanyl ở Tigard

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *