Gia đình kiện trung tâm chăm người già để bà cụ mắc chứng mất trí nhớ lang thang, chết lạnh ngoài rừng

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore.(KGW 8) – Một gia đình đang kiện Mount Hood Senior Living và Bộ Dịch vụ Nhân sinh Oregon, cơ quan quản lý các cơ sở chăm sóc trí nhớ, sau khi một bà cụ mắc chứng mất trí nhớ đi lang thang và chết cóng bên ngoài một ngày sau đó.
Khoảng 9 giờ tối. vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, John Hyun chuyển người mẹ 83 tuổi của mình, Ki Soon Hyun, đến Mount Hood Senior Living sau khi chăm sóc bà nhiều năm tại nhà. Sáng hôm sau, Ki Soon mất tích, chưa đầy 24 giờ sau khi được nhập viện. Người ta tìm thấy bà ấy đã chết trong cạnh rừng cách cơ sở chăm sóc nửa dặm vào ngày Giáng sinh.


Gia đình đang đòi hàng chục triệu USD cho thương tích cá nhân và cái chết oan uổng, theo đơn kiện nộp lên Tòa án Quận Multnomah vào ngày 17 tháng 4 năm 2024.
Đơn kiện cho biết sau khi biết tin Ki Soon mất tích, gia đình cho biết Mt. Hood Senior Living đã không thông báo cho họ hay gọi điện thoại cho cơ quan thực thi pháp luật để báo cáo về tình hình cho đến chiều hôm đó. Gia đình Hyun lần đầu tiên biết được mẹ họ mất tích chỉ sau 3 giờ chiều. khi một thành viên của cơ quan thực thi pháp luật gọi cho họ.
Theo tài liệu của tòa án, John và năm anh chị em của anh sau khi thăm viếng cơ sở Mt. Hood và đã đồng ý trả 7.000 đến 9.000 USD mỗi tháng để chăm sóc cô.
John nói: “Tôi đã đến thăm nơi này nhiều lần và nói chuyện với giám đốc, bộ phận tiếp nhận, người hỗ trợ và người chủ. “Tất cả những cuộc trò chuyện khiến chúng tôi cảm thấy đây là nơi tốt nhất cho mẹ tôi”.

Xem thêm:

16/4/24 City of Coos Bay ký Tuyên bố Công nhận Ngày Quốc Hận 30/4 của Người Mỹ gốc Việt Oregon

Những điều cần biết về Cuộc bầu cử sơ bộ vào tháng 5 ở Oregon năm 2024

Cựu Cảnh sát trưởng Quận Clackamas đặt mục tiêu lật đổ Chủ tịch Tootie Smith vào tháng 11

Nhân viên massage Hillsboro bị kết án vì tấn công tình dục 2 bệnh nhân và bé gái 11 tuổi

Công tố viên cho biết phụ nữ Trung Quốc bị buôn bán tình dục đang sống trong các tiệm mát-xa ở Lake Oswego và West Linn

3 kẻ đột nhập quán cà phê ở khu chung cư Vancouver, có thể nghi phạm có chìa khóa

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *