Công tố viên cho biết phụ nữ Trung Quốc bị buôn bán tình dục đang sống trong các tiệm mát-xa ở Lake Oswego và West Linn

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

By Aimee Green | The Oregonian/OregonLive

Một công tố viên quận Clackamas tuần trước đã nói với thẩm phán rằng danh sách các bị cáo bị truy tố vì cáo buộc buôn bán tình dục phụ nữ chủ yếu đến từ Trung Quốc và buộc họ phải sống trong hai tiệm mát-xa – một tiệm đối diện với trường tiểu học Lake Oswego và tiệm kia dọc theo trường West Linn’s. con đường chính – số phụ nữ Trung quốc đã tăng lên tám người.
Phó Biện lý cấp cao Rusty Amos cho biết các phụ nữ Trung Quốc đã được đưa đến Floral Spa tại 15630 Boones Ferry Road, đối diện với Trường Tiểu học Lake Grove và đến YoYo Spa tại 21510 Willamette Drive. Amos cho biết những người phụ nữ dường như là một phần của mạng lưới quốc gia vận chuyển họ từ tiểu bang này sang tiểu bang khác và hướng dẫn họ quan hệ tình dục với đàn ông khi sống trong các tiệm mát-xa, cả hai đều nằm trong các trung tâm thương mại.
Amos nói với thẩm phán tại phiên tòa xét xử bị cáo vào tuần trước: “Đây là một mạng lưới các cá nhân vận chuyển và thay thế phụ nữ làm việc tại spa cứ 30 ngày một lần, khá nhiều người được đưa đến đây từ đất nước Trung Quốc”. “Rất nhiều người trong số này có liên quan đến các spa dọc West Coast.”
Trung sĩ Cảnh sát Lake Oswego. Tom Harper cho biết ông tin rằng đây là hoạt động đầu tiên mà cảnh sát thành phố phát hiện được trong 26 năm mà ông đã giám sát cộng đồng thượng lưu với nhiều dinh thự đắt tiền nhất tiểu bang. Harper cho biết hoạt động này bị phát hiện sau khi một thám tử ở Lake Oswego tham dự một khóa đào tạo về các đường dây mại dâm và tự nhận mình là doanh nghiệp hợp pháp. Sau đó thám tử để ý đến Flora Spa.
Các bị cáo sau đây đã bị truy tố về tội khuyến khích mại dâm, ép buộc mại dâm hoặc cả hai: Jing Xu, Jinen Ma, Xiaoping Chen, Zewu Hu, Mei Zhao, Qi Hui Huang, Li Hua Lin Kelsey và Changhui Liu.

Xem thêm:

16/4/24 City of Coos Bay ký Tuyên bố Công nhận Ngày Quốc Hận 30/4 của Người Mỹ gốc Việt Oregon

Những điều cần biết về Cuộc bầu cử sơ bộ vào tháng 5 ở Oregon năm 2024

Cựu Cảnh sát trưởng Quận Clackamas đặt mục tiêu lật đổ Chủ tịch Tootie Smith vào tháng 11

Gia đình kiện trung tâm chăm người già để bà cụ mắc chứng mất trí nhớ lang thang, chết lạnh ngoài rừng

Nhân viên massage Hillsboro bị kết án vì tấn công tình dục 2 bệnh nhân và bé gái 11 tuổi

3 kẻ đột nhập quán cà phê ở khu chung cư Vancouver, có thể nghi phạm có chìa khóa

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *