World Naked Bike Ride – Khỏa thân đạp xe xuyên qua Portland vào cuối tuần này: Những điều bạn cần biết khi tham gia

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống Mỹ/  Tin Đọc Nhiều Nhất/ Daily News on Youtube/ Thế Giới Hôm Nay/ Portland có gì lạ?

.

Cuộc đua xe đạp khỏa thân thế giới sẽ quay trở lại Portland vào thứ Bảy tuần này, ngày 12 tháng 8, một lần nữa thu hút rất đông người đi xe đạp khỏa thân xuống đường thành phố.
Có lẽ sự kiện nổi tiếng nhất và gây chia rẽ nhất của Portland, cuộc khỏa thân đạp xe chính thức là một cuộc xuống đường vì sự an toàn của người đi xe đạp, chống lại sự phụ thuộc vào xăng dầu và ủng hộ sự hoạt động của cơ thể. Nó được biết đến với bầu không khí giống như lễ hội hóa trang và tình trạng kẹt xe trên đường phố mà nó chắc chắn gây ra khi đi qua thành phố Portland.
Dưới đây là những gì bạn cần biết về sự kiện năm 2023.

.
KHI NÀO XẢY RA?
Người đi xe đạp sẽ bắt đầu tập trung lúc 7:30 tối. Thứ Bảy, các nhà tổ chức cho biết. Chuyến đi sẽ bắt đầu vào lúc hoàng hôn, tức là khoảng 8:30 tối.

.
SẼ Ở ĐÂU?
Sự kiện năm nay sẽ bắt đầu tại Irving Park ở Đông Bắc Portland. Tuyến đường chính xác một lần nữa là một bí mật được giữ kín.

.
TÔI CÓ PHẢI Khỏa thân để đi xe không?
Phương châm của sự kiện là “Bạn có dám khỏa thân không” và nhiều tay đua không khỏa thân hoàn toàn. Trang phục là phổ biến, che đi bất cứ phần da nào mà những người tham gia không muốn lộ ra ngoài. Nếu bạn sẽ tham gia, bạn nên đọc hướng dẫn của chúng tôi về nghi thức đi xe đạp trần đúng cách.

.
TÔI CÓ THỂ THAM GIA NẾU KHÔNG MUỐN ĐẠP XE KHÔNG?
Ban tổ chức cho biết tất cả các phương tiện vận chuyển do con người cung cấp đều được hoan nghênh, bao gồm ván trượt, giày trượt patin, xe tay ga và xe lăn. Những người chạy bộ cũng cũng được tham gia.

.
TÔI CÓ THỂ XEM?
Ban tổ chức chỉ ra rằng chuyến đi là một cuộc biểu tình, không phải là một cuộc diễn hành và không khuyến khích mọi người xếp hàng để xem. Điều đó nói rằng, khán giả thường tập trung tại địa điểm bắt đầu và mọi người luôn thu hút sự chú ý từ các doanh nghiệp địa phương và đường phố lân cận.

.
HÃY CHỜ, ĐIỀU NÀY CÓ HỢP PHÁP KHÔNG?
Trái ngược với niềm tin phổ biến, khỏa thân nơi công cộng chính thức là bất hợp pháp ở Portland, mặc dù các phán quyết của tòa án đã đưa ra ngoại lệ cho các cuộc biểu tình. Trước đây, Cục Cảnh sát Portland cho biết họ cho phép mọi người tham gia Cuộc đua Xe đạp Khỏa thân Thế giới miễn là họ đi đúng tuyến đường. Những người khỏa thân cưỡi ngựa có thể gặp rắc rối.

.
SẼ CÓ PARTY HAY KHÔNG?
Không giống như những năm trước, Giải đua xe đạp khỏa thân thế giới không công bố bất kỳ bữa tiệc chính thức nào. Nhưng theo truyền thống, có khả năng các tay đua sẽ tìm một nơi nào đó để tập trung ở cuối tuyến đường.

.
NÓ NHƯ THẾ NÀO?
Bạn có thể đọc một tài khoản trực tiếp từ một chuyến đi năm trước để trả lời tất cả các câu hỏi hóc búa của bạn, bao gồm cả cảm giác thoải mái khi đi xe đạp khỏa thân (tiết lộ: thoải mái hơn nhiều so với bạn nghĩ).

.
What it’s like to bike nude at Portland’s World Naked Bike Ride