1 người bị bắn chết ở Northeast Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một người đàn ông đã tử vong vào sáng sớm Chủ Nhật trong một vụ nổ súng tại Khu phố Sabin của Portland, theo Cục Cảnh sát Portland.
Vào khoảng 2:01 sáng, PPB đã phản hồi báo cáo về vụ nổ súng gần NE 20. Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện một người đàn ông đã tử vong bên trong một chiếc xe đậu bên lề đường.
Cảnh sát Portland vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về danh tính của người đàn ông. Nghi phạm đã rời khỏi hiện trường trước khi cảnh sát đến và không có vụ bắt giữ nào được thực hiện ngay lập tức.
Sở cảnh sát Portland đang điều tra vụ án.
Bất kỳ ai có thông tin về vụ việc này vui lòng liên hệ với Thám tử Mike Schmerber theo địa chỉ Michael.Schmerber@police.portlandoregon.gov hoặc gọi đến số 503-823-0991. Ngoài ra, hãy liên hệ với Thám tử Jeff Sharp theo địa chỉ Jeff.Sharp@police.portlandoregon.gov hoặc gọi đến số 503-823-9773 và tham chiếu số vụ án 24-275256.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *