Cuộc khảo sát của học sinh về phản hồi mới về việc sử dụng điện thoại di động tại Trường Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Các thành viên hội đồng trường học đã đưa ra báo cáo vào thứ Hai liên quan đến chính sách điện thoại di động của khu học chánh lớn nhất của Oregon. Họ đã thảo luận về bản dự thảo chính sách sử dụng điện thoại di động trên toàn khu học chánh tại trụ sở của Trường Công lập Portland (PPS) ở Bắc Portland.
Mặc dù các thành viên hội đồng trường học không bỏ phiếu hoặc chính thức hóa kế hoạch, họ đã thu hẹp các hướng dẫn trong khi xem xét các mối quan tâm và ý kiến ​​từ học sinh trung học.
Tiến sĩ Renard Adams, quản trị viên của PPS, đã trình bày một cuộc khảo sát sinh viên về chủ đề nóng hổi này. Thay vì hỏi học sinh liệu họ có ủng hộ chính sách cấm điện thoại di động trong trường học hay không — quận đã nêu rõ rằng họ muốn thực hiện chính sách — nhân viên đã đặt ra những câu hỏi sẽ cung cấp thông tin cho việc hoạch định chính sách. Những câu hỏi đó bao gồm việc sinh viên sử dụng điện thoại của mình để làm gì, liệu có nên cho phép sử dụng điện thoại di động trong giờ đổi lớp và giờ ăn trưa hay không, và liệu trường của họ đã có chính sách hay chưa. Hơn 2.100 học sinh trung học đã trả lời cuộc khảo sát.
Nhìn chung, cuộc khảo sát cho thấy hầu hết học sinh ủng hộ việc cất điện thoại đi trong giờ học vì điều đó giúp các em tập trung vào bài học. Cuộc khảo sát cũng cho thấy các em muốn có một chính sách được thực thi nhất quán để khuyến khích học sinh nghiêm túc thực hiện. Tuy nhiên, họ chỉ ra rằng có một số lớp học — như nghệ thuật, báo chí và robot — mà điện thoại có giá trị học thuật. Nhiều người được khảo sát cũng muốn có tùy chọn nghe nhạc trong khi tự học và khả năng truy cập điện thoại của họ trong thời gian không học, chủ yếu là giờ ăn trưa.
Một học sinh trường trung học Lincoln giải thích rằng việc có điện thoại trong ngày mang lại cho em và cha mẹ em cảm giác an toàn.
“Chúng tôi đi bộ rất nhiều và chúng tôi ở gần trung tâm thành phố, và chúng tôi có vấn đề lớn về người vô gia cư. Mẹ tôi không cho tôi ra khỏi khuôn viên trường vì lý do đó, nhưng việc có điện thoại giúp mẹ tôi an tâm hơn một chút, và tôi cũng vậy, khi có thể ra khỏi khuôn viên trường”, học sinh này cho biết.
Một số trường đã có một số chính sách nhất định. Ví dụ, Trường trung học Grant sử dụng những thứ được gọi là túi Yondr để khóa điện thoại trong cả ngày. Một phụ huynh của Trường trung học Grant đã chia sẻ phản hồi tích cực về chính sách cụ thể này.

“Con gái tôi bớt lo lắng hơn nhiều và tập trung tốt hơn, cũng như các mối quan hệ tốt hơn”, cô ấy nói trong phần bình luận công khai. “Học sinh của tôi nói với tôi rằng con bé ít bị mất tập trung hơn trong giờ học và cảm thấy gắn bó hơn với bạn bè vì chúng nói chuyện trong giờ ăn trưa thay vì nhìn vào điện thoại”.
Các trường khác hiện đang sử dụng tủ đựng điện thoại, nơi học sinh cất điện thoại ở phía trước lớp vào đầu mỗi buổi học. Sau đó là chính sách “off and away”, nơi học sinh có thể để điện thoại trong ba lô và không được phép sử dụng.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *