Gia đình của người cha bị sát hại Michael Brady bởi dao chặt thịt kiện TriMet đòi bồi thường 1,6 triệu đô la

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Gia đình của Michael Brady, người bị đâm chết bằng dao chặt thịt trên tàu MAX gần ga chuyển tiếp 82nd Avenue vào tháng 3, đã đệ đơn kiện TriMet đòi bồi thường 1,6 triệu đô la vì thiếu an ninh dẫn đến cái chết của Michael.
Vào ngày 29 tháng 3, Brady đang đi làm về vào khoảng 6 giờ chiều ttếp thì bị đâm khi tàu hướng đông tiến đến Ga chuyển 82nd Avenue. Theo hồ sơ tòa án, cảnh sát tìm thấy Brady, 51 tuổi, trên sân ga với những vết đâm rõ ràng ở vai, ngực và bụng.
Các nhà chức trách đã bắt giữ Shondel Larkin, 51 tuổi sau khi phát hiện anh ta ở một mình trong tàu với một con dao và có vẻ như quần áo dính đầy máu, hồ sơ tòa án cho biết.
Video giám sát từ bên trong tàu cho thấy Larkin, được trang bị thứ có vẻ như là dao, không bị khiêu khích trước khi đâm Brady nhiều nhát, các viên chức cho biết. “Brady và nghi phạm ngồi gần nhau trên tàu, nhưng họ không hề tiếp xúc trước vụ tấn công”, PPB cho biết.
Trong đơn kiện nộp hôm thứ Ba tại Quận Multnomah, gia đình Brady đổ lỗi cho TriMet về cái chết của anh.
Khi yêu cầu xét xử bằng bồi thẩm đoàn, Brady Estate không yêu cầu bồi thường quá 1.660.400 đô la.
KOIN 6 News đã liên hệ với các viên chức của TriMet để xin bình luận. Phản hồi của họ là: “TriMet không bình luận về vụ kiện đang chờ giải quyết”.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *