Tổng thống Biden nói về Trump: ‘Chúng ta phải nhốt ông ta lại’, Chiến dịch Trump lên tiếng…

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

During the stop in Concord, Biden said “We’ve gotta lock him up.” During Trump’s 2016 campaign, crowds would chant “Lock her up,” when his then challenger Hillary Clinton was mentioned. (CNN Newsource)

by CAITLYN FROLO | The National News DeskTue, October 22nd 2024 at 7:32 PM
Updated Tue, October 22nd 2024 at 7:51 PM

WASHINGTON (TNND/KATU 2)— Những bình luận của Tổng thống Joe Biden khi đến thăm các nhân viên vận động tranh cử của đảng Dân chủ tại New Hampshire vào thứ Ba (22/10) đang được theo dõi chặt chẽ.
Trong chuyến dừng chân tại Concord, Biden đã nói “Chúng ta phải nhốt ông ta lại”. Trong chiến dịch tranh cử năm 2016 của Trump, đám đông đã hô vang “Nhốt bà ta lại” khi đối thủ của Trump khi đó là Hillary Clinton được nhắc đến.
Trước đó, Trump đã phủ nhận việc dẫn đầu các tiếng hô vang, khi nói với Fox News vào tháng 6 rằng, “Hillary Clinton, tôi không nói ‘nhốt bà ta lại’, nhưng mọi người đều nói ‘nhốt bà ta lại, nhốt bà ta lại'”.
Trong video, Biden đã trích dẫn sau khi mô tả kế hoạch của Trump nếu tái đắc cử.
“Tôi biết điều này nghe có vẻ kỳ lạ – nghe như thể nếu tôi nói điều này cách đây năm năm. Chúng ta phải nhốt ông ta lại”, Biden nói.
Tổng thống Biden, dường như đã rút lại lời nói, “Nhốt ông ta về mặt chính trị. Đó là những gì chúng ta phải làm”.
Theo tờ New York Post, một nguồn tin thân cận với Biden đã nói với hãng tin này rằng bình luận tiếp theo của ông có nghĩa là ông không có ý định kêu gọi bỏ tù Trump.
Phó Tổng thống Kamala Harris được biết đến là người đã dập tắt những tiếng hô “hãy nhốt ông ta lại” về những rắc rối pháp lý của Trump từ đám đông vận động tranh cử, thay vào đó Harris chọn cách nói “Hãy để tòa án giải quyết ông ta”.

.
Chiến dịch tranh cử của Trump đã đáp trả những bình luận của Biden bằng một tuyên bố, kêu gọi Harris lên án những phát biểu của Biden.
“Joe Biden vừa thừa nhận sự thật: ông và Kamala đã có kế hoạch từ đầu là đàn áp chính trị đối thủ của họ là Tổng thống Trump vì họ không thể đánh bại ông ấy một cách công bằng và sòng phẳng. Chính quyền Harris-Biden là mối đe dọa thực sự đối với nền dân chủ. Chúng tôi kêu gọi Kamala Harris lên án phát biểu đáng xấu hổ của Joe Biden”, Thư ký báo chí chiến dịch tranh cử của Trump Karoline Leavitt cho biết.

Nguồn: President Biden on Trump: ‘We’ve gotta lock him up’

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *