Thiếu niên bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện 5 người chết trong nhà ở Washington

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

FALL CITY, Wash. (KGW 8) — Một thiếu niên đã bị bắt giữ sau khi năm người bị giết tại một ngôi nhà ở Fall City vào sáng sớm Thứ Hai, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận King (KCSO).
Các cảnh sát trưởng đã tìm thấy hai người lớn và ba trẻ vị thành niên đã chết trong ngôi nhà. Một phát ngôn viên cho biết một thiếu niên “tuổi trung học” sẽ bị giam giữ tại Nhà tù vị thành niên Quận King và sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ một hoặc cấp độ hai, người phát ngôn cho biết.
Một thiếu niên khác, được cho là có quan hệ họ hàng với nghi phạm, đã được một người hàng xóm hỗ trợ y tế và được đưa đến Trung tâm Y tế Harborview để điều trị. Cô ấy đang trong tình trạng ổn định.
Khu học chánh Snoqualmie Valley xác nhận rằng ít nhất hai nạn nhân đang “ở độ tuổi đi học”. Các nạn nhân không theo học tại các trường học ở Snoqualmie Valley. Tuy nhiên, “chúng tôi nhận ra rằng những sự kiện như thế này có thể ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, bao gồm cả học sinh của chúng tôi”, khu học chánh viết. Các cố vấn và nhân viên hỗ trợ sẽ có mặt cả tuần để hỗ trợ học sinh.
Một người hàng xóm cho biết có một cặp vợ chồng và năm đứa con của họ sống trong ngôi nhà hiện là hiện trường vụ án.
Vào khoảng 4:55 sáng, nhiều người đã gọi 911 để báo cáo về một vụ nổ súng ở khu phố Lake Alice. Phó cảnh sát trưởng KCSO Mike Mellis cho biết khi cảnh sát đến, họ đã tìm thấy một “hiện trường bi thảm”.
Văn phòng giám định y khoa của Quận King sẽ công bố danh tính và độ tuổi của các nạn nhân.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *