Nhà cung cấp đồng phục học sinh lớn nhất tại Hoa Kỳ đóng cửa hoạt động tại Portland, sa thải hơn 100 nhân viên

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Dennis Uniform sẽ đóng cửa hoạt động tại Portland và những nơi khác và thực hiện đợt sa thải hàng loạt bao gồm 111 nhân viên địa phương.
Nhà sản xuất đồng phục học sinh cho biết trong hồ sơ gửi đến văn phòng Thông báo điều chỉnh và đào tạo lại người lao động của Oregon rằng đợt sa thải sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 10. Họ đã viện dẫn ngoại lệ “công ty đang gặp khó khăn” theo Đạo luật WARN để từ bỏ thông báo trước 60 ngày về đợt sa thải, với lý do “khó khăn tài chính nghiêm trọng”.
“Công ty chúng tôi đã nỗ lực hết sức để bảo đảm nguồn tài trợ bổ sung. Thật không may, mặc dù đã nỗ lực hết sức để làm như vậy, chúng tôi vẫn không thành công trong việc bảo đảm các nguồn lực cần thiết, khiến việc sa thải là điều không thể tránh khỏi vào thời điểm này”, Tổng giám đốc điều hành tạm quyền Lawrence Perkins viết.
Thông báo cho biết công ty sẽ đóng cửa “tất cả các cơ sở trên toàn quốc”, bao gồm cả trụ sở chính tại 135 S.W. Hawthorne Blvd.
Việc sa thải sẽ là vĩnh viễn và công ty không mong đợi sẽ triệu hồi những nhân viên bị ảnh hưởng. Dennis cho biết “một số lượng lớn” công nhân được đại diện bởi United Food & Commercial Workers Local 555.
Dennis Uniforms được thành lập vào năm 1920 và cho biết đây là nhà cung cấp đồng phục học sinh lớn nhất cả nước. Trang web của công ty liệt kê các địa điểm bán lẻ tại 18 tiểu bang.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *