Các ứng cử viên của đảng Dân chủ đột nhiên ca ngợi chính sách của Trump trong quảng cáo khi cuộc đua vào Thượng viện trở nên căng thẳng

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

Daily Caller

Một số ứng cử viên Thượng viện Dân chủ đã ca ngợi một số chính sách của cựu Tổng thống Donald Trump trong các quảng cáo khi chiến dịch tranh cử năm 2024 sắp kết thúc.
Các Thượng nghị sĩ Dân chủ Bob Casey của Pennsylvania và Tammy Baldwin của Wisconsin cũng như Đại diện Elissa Slotkin của Michigan gần đây đều đã tung ra các quảng cáo chính trị mới nhằm quảng bá các chính sách thời Trump. Một quảng cáo gần đây của Baldwin quảng bá các chính sách nhằm tăng cường sử dụng vật liệu của Mỹ cho các dự án cơ sở hạ tầng trong nước.
Slotkin và đối thủ Cộng hòa Mike Rogers của bà đã bị khóa chặt trong một cuộc đua sít sao ở Michigan. Hai ứng cử viên Thượng viện đang cạnh tranh trong một tiểu bang không chắc chắn, theo một cuộc thăm dò ngày 9 tháng 10 từ Quinnipiac.
Casey đang dẫn trước 3,8 điểm ở Pennsylvania trước ứng cử viên Cộng hòa David McCormick, theo RealClearPolling. Ở Wisconsin, Baldwin đang dẫn trước 2,7 điểm so với đối thủ Cộng hòa Eric Hovde, theo RealClearPolling.
“Chúng ta không thể để Trung Quốc đánh cắp việc làm của Wisconsin, vì vậy tôi đã viết một đạo luật yêu cầu các dự án cơ sở hạ tầng của Mỹ phải sử dụng sắt và thép của Mỹ”, Baldwin kể lại trong quảng cáo.
“Tammy Baldwin đã thuyết phục Tổng thống Trump ký dự luật Made in America của bà ấy”, quảng cáo cho biết. “Và sau đó, bà ấy thuyết phục Tổng thống Biden biến nó thành vĩnh viễn”.
Vào tháng 9, Trump tuyên bố ông sẽ áp thuế 200% đối với các sản phẩm của John Deere nếu công ty này chuyển hoạt động sản xuất sang Mexico, và trước đó ông cũng chỉ trích Trung Quốc vì đã áp thuế đối với hàng hóa của Hoa Kỳ vào tháng 8 năm 2019. Vào tháng 5, Tổng thống Joe Biden tuyên bố ông sẽ tăng thuế đối với xe điện (EV) nhập khẩu vào Hoa Kỳ từ Trung Quốc, mặc dù ông đã chỉ trích chính sách này trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2020.
Casey gần đây cũng đã tung ra một quảng cáo ủng hộ một số chính sách của Trump, bao gồm cả việc khai thác khí đá phiến. Trump đã nói vào năm 2016 rằng ông ủng hộ việc khai thác khí đá phiến nhưng cho rằng việc này nên do cử tri địa phương quyết định.
“Casey đang dẫn đầu nỗ lực ngăn chặn tình trạng tham lam lạm phát và tăng giá của các công ty”, một người dẫn chuyện cho biết trong quảng cáo. “Casey đã phản đối Biden để bảo vệ việc khai thác khí đá phiến, và ông ấy đã đứng về phía Trump để chấm dứt NAFTA và áp thuế đối với Trung Quốc để ngăn họ gian lận”.

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *