Các thám tử của Quận Multnomah tìm kiếm sự giúp đỡ để giải quyết các vụ án chưa có lời giải

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

QUẬN MULTNOMAH, Ore. (KPTV) – Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Multnomah đang yêu cầu sự giúp đỡ của công chúng để giải quyết các vụ án chưa có lời giải.
Các thám tử hy vọng mọi người có thể cung cấp bất kỳ thông tin nào có thể dẫn đến việc giải quyết các vụ án chưa có lời giải tại địa phương, bao gồm các vụ án chưa được giải quyết sau đây:
.
Krista DeLa Rosa
DeLa Rosa được nhìn thấy lần cuối vào ngày 27 tháng 6 năm 1990. Một người bạn đã báo với cảnh sát rằng lần cuối cô ấy nhìn thấy cô ấy với một người đàn ông da đen 25-30 tuổi ở khu vực Đại lộ SE130 và SE Division trên chiếc Oldsmobile hoặc Ford Toronado màu kem đời 1983-1988 có mui xe bằng nhựa vinyl và biển số xe tương tự như QNC704. Có thể tìm hiểu thêm về vụ án này tại đây.

.

Jeremy Gurtner
Gurtner được nhìn thấy lần cuối vào ngày 14 tháng 2 năm 2022. Thi thể của anh được tìm thấy tại Columbia River Slough vào ngày 8 tháng 4 năm 2022. Văn phòng cảnh sát cho biết anh đã chết vì vết thương do súng bắn vào ngực và đã chết từ bốn ngày đến ba tuần trước khi được tìm thấy. Bạn có thể tìm thêm thông tin về vụ án của anh tại đây.

.

John Doe

Bộ xương của một người đàn ông được tìm thấy ở Fairview vào ngày 19 tháng 3 năm 2024. Văn phòng cảnh sát cho biết người ta tin rằng bộ xương đã ở đó trong chín tháng hoặc hơn. Người đàn ông không xác định được danh tính này đã bị gãy ba xương sườn trước đó, một đốt sống thừa và một số răng khôn chưa mọc. Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết tại đây.

Bất kỳ ai có thông tin về các vụ án được liệt kê hoặc bất kỳ vụ án nào của Văn phòng Cảnh sát Quận Multnomah đều được khuyến khích liên hệ với các thám tử theo số 503-988-0560, qua email tại tips@mcso.us hoặc thông qua biểu mẫu gửi thông tin. Nếu bạn muốn báo cáo ẩn danh, vui lòng báo cáo thông tin cho Crime Stoppers of Oregon.
Để biết thêm các vụ án chưa được giải quyết và chưa được giải quyết ở Quận Multnomah, hãy nhấp vào đây.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *