Nghi phạm bị truy nã bị cảnh sát bắn chết tại nhà nghỉ Lincoln City

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

LINCOLN CITY, Ore. (KGW 8) — Cảnh sát đã bắn một người đàn ông tại một motel vào chiều thứ Bảy khi họ nói rằng anh ta với tay lấy súng.
Các sĩ quan cảnh sát của Lincoln City đã được gọi đến hiện trường một vụ bạo lực gia đình liên quan đến người đàn ông và một người phụ nữ tại Motel 6 trên Đường cao tốc 101 tại Đường NE 35 sau buổi trưa thứ Bảy.
Cảnh sát Tiểu bang Oregon, những người đang chỉ đạo cuộc điều tra, cho biết nghi phạm có lệnh truy nã và cặp đôi này dường như có liên quan đến một chiếc xe bị đánh cắp trong bãi đậu xe.
Các cảnh sát đã liên lạc với người đàn ông sau 1 giờ chiều và họ nói rằng anh ta không hợp tác. Cảnh sát cho biết anh ta có hai khẩu súng ở thắt lưng và với lấy một khẩu thì bị cảnh sát bắn.
Người đàn ông đã được sơ cứu và đưa đến bệnh viện, nơi anh ta được tuyên bố đã tử vong. Anh ta vẫn chưa được xác định danh tính vì chính quyền đang gặp khó khăn trong việc thông báo cho gia đình.
Theo Kế hoạch ứng phó vũ lực chết người của Quận Lincoln, Đội chống tội phạm nghiêm trọng của Quận Lincoln đã được kích hoạt để điều tra.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *