Vụ nổ súng bên ngoài Trường Hồi giáo Portland xuất phát từ cãi vã giữa hai người có con học chung trường

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. — Một vụ nổ súng bên ngoài Trường Hồi giáo Portland khiến một người đàn ông bị thương vào thứ Năm đã xảy ra do một cuộc cãi vã giữa hai ông bố tại bãi đậu xe của trường, theo các tài liệu của tòa án.
Nghi phạm, được xác định là Noureddine Dib, 42 tuổi, đã ra hầu tòa lần đầu tiên vào thứ Sáu. Anh ta phải đối mặt với các cáo buộc cố ý giết người cấp độ hai và tấn công cấp độ một bằng súng, cũng như hai tội danh sử dụng vũ khí trái phép và vi phạm vì đã nổ súng trong phạm vi thành phố.
Theo Cục Cảnh sát Portland, có báo cáo vào lúc 2:23 chiều về một vụ nổ súng liên quan đến hai người đàn ông. Các cảnh sát đã đến bãi đậu xe của một trạm xăng Shell trên Đường cao tốc Southwest Capitol gần Xa lộ Liên tiểu bang 5 để tìm một người đàn ông bị thương, được xác định trong các tài liệu của tòa án là Michael David Zakarneh.
Cảnh sát biết rằng nghi phạm đã vào tòa nhà trường sau khi bắn Zakarneh. Trong một bản tuyên thệ có lý do chính đáng được nộp lên tòa án vào thứ Sáu, các công tố viên cho biết Dib đã gọi điện thoại cho tổng đài 911 trước khi được chuyển đến cảnh sát, những người đã thuyết phục Dib để lại súng và rời khỏi trường.
Sau khi bắt giữ Dib, bản tuyên thệ nêu rằng cảnh sát đã tìm thấy một khẩu súng lục 9mm, hai băng đạn đã nạp đạn và một con dao bên trong trường học.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *