Cuộc thăm dò cho thấy Keith Wilson đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chức thị trưởng Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

Rene Gonzalez ban đầu dẫn đầu trong cuộc thăm dò của The Oregonian/OregonLive, nhưng Keith Wilson đã vượt qua ông sau khi tất cả các ứng cử viên xếp hạng thấp hơn bị loại.

.
PORTLAND, Ore. (KGW 8)— Một cuộc thăm dò mới cho thấy ứng cử viên thị trưởng Portland Keith Wilson đang có những bước tiến nhanh chóng trong cuộc đua, với doanh nhân và chính trị gia ngoài cuộc này đang dẫn trước cả ba ủy viên thành phố hiện tại đang chạy đua với ông. Cuộc thăm dò được thực hiện bởi DHM Research và được The Oregonian/OregonLive ủy quyền và công bố.

Ủy viên Rene Gonzalez đã dẫn đầu ban đầu với 23% số người được hỏi xếp hạng ông ở vị trí đầu tiên. Wilson đứng thứ hai với 18%, tiếp theo là Ủy viên Carmen Rubio với 11%, Ủy viên Mingus Mapps với 10%, ứng cử viên thị trưởng Liv Osthus với 4% và “một số ứng cử viên khác” với 1%.
Thứ hạng vẫn không thay đổi khi Osthus và sau đó là Mapps bị loại, nhưng việc Rubio bị loại sau Vòng 3 khiến Wilson giành được 53% số phiếu so với 47% của Gonzalez, giúp ông trở thành người chiến thắng trong cuộc thăm dò.
Cuộc khảo sát cũng hỏi những người trả lời rằng họ có chấp thuận hay không chấp thuận công việc hiện tại của từng ủy viên tại tòa thị chính. Mapps có cả tỷ lệ chấp thuận cao nhất và tỷ lệ không chấp thuận thấp nhất, mặc dù cả ba đều có mức độ ủng hộ âm. Gonzalez có cả tỷ lệ chấp thuận cao hơn và tỷ lệ không chấp thuận cao hơn Rubio.

Cuộc thăm dò đã khảo sát một mẫu đại diện gồm 300 cư dân Portland trưởng thành và có biên độ sai số là cộng hoặc trừ 5,7 điểm phần trăm.

Nguồn: Poll shows Keith Wilson leading in race for Portland mayor

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *