TSA triển khai xác minh ID bằng công nghệ hiện đại hơn tại Phi trường quốc tế Portland (PDX)

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Lần tới khi bạn khởi hành tại Sân bay quốc tế Portland, quy trình an ninh có thể trông hơi khác một chút — và không chỉ vì các hàng an ninh được di dời trong nhà ga chính hoàn toàn mới. Cục An ninh Vận tải hiện đang sử dụng công nghệ tiên tiến để xác minh danh tính.
Thông thường, một nhân viên TSA sẽ quét ảnh ID và boarding pass của hành khách, xác minh tất cả thông tin là chính xác trước khi tiếp tục qua trạm kiểm soát an ninh.
Bây giờ, hành khách sẽ được yêu cầu chụp ảnh khi vào khu vực kiểm tra an ninh bằng một công nghệ mới, Công nghệ xác thực thông tin, còn được gọi là CAT-2. Công nghệ này chụp ảnh của hành khách và so sánh với ID của người đó để xác nhận sự trùng khớp. Một nhân viên TSA sẽ xác minh thông tin và xác minh xem người đó có được phép bay lên máy bay không — tất cả mà không cần trao đổi boarding pass, TSA cho biết. Một nhân viên có thể yêu cầu hành khách xác minh thêm nếu cần.
TSA đã triển khai công nghệ này tại các phi trường trên khắp Hoa Kỳ.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *