Free Geek trao tặng hàng trăm máy tính laptops cho những người có nhu cầu

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Có thể khó tin, nhưng thật tế có hàng ngàn cư dân Quận Multnomah không sở hữu máy tính và hàng chục ngàn người không có dịch vụ internet.
Cuối tuần này, Comcast và Ủy ban quản lý cáp Mount Hood đã có bước tiến lớn trong với sự giúp đỡ của Free Geek, một tổ chức phi lợi nhuận địa phương đã công bố khoản đầu tư 2 triệu đô la để cung cấp quyền truy cập internet miễn phí cho sinh viên, gia đình, cựu chiến binh và những người khác có nhu cầu, thậm chí xây dựng các khu vực để cung cấp dịch vụ đó. Comcast và ủy ban cũng đã quyên góp số tiền tương tự cho Free Geek vào năm ngoái.
“Chúng tôi biết rằng quyền truy cập vào các kỹ năng kỹ thuật số này thực sự quan trọng để mọi người có thể tham gia đầy đủ vào xã hội hiện đại của chúng ta ngay bây giờ,” Marion Haynes của Comcast cho biết. “Vì vậy, điều này thực sự giúp những người không có những nguồn lực đó có thể làm được điều đó.”

Khoản đầu tư này cung cấp 1 triệu đô la cho Free Geek để mua gần 4.000 máy tính laptops để trao tặng cho những người có nhu cầu. Vào Chủ Nhật, tổ chức này đã trao tặng 500 máy tính xách tay Dell đó cho các gia đình có thể sử dụng chúng.
“Hiện tại, tại Quận Multnomah, chúng tôi biết rằng khoảng 20% ​​cá nhân có thu nhập dưới 200% so với ngưỡng nghèo liên bang. Điều đó có nghĩa là họ không đủ khả năng mua một thiết bị”, Juan Muro, Giám đốc điều hành của Free Geek cho biết. “Và vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu tác động hiện đang tồn tại về bất bình đẳng kỹ thuật số bằng cách cung cấp các thiết bị… hôm nay là khởi đầu để chúng tôi có thể làm được điều đó”.
Những chiếc máy tính xách tay này được trao tặng thông qua sự hợp tác với nhiều tổ chức phi lợi nhuận địa phương giúp đỡ những người có nhu cầu, bao gồm IRCO, Hacienda CDC, NAYA và nhiều tổ chức khác.

Nguồn: Free Geek event gives hundreds of laptops to those in need

 Free Geek

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *