Bà mẹ độc thân ở N Portland mắc bệnh ung thư vú nhận được sự giúp đỡ từ tổ chức phi lợi nhuận

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Oregon (KGW 8) – Các tình nguyện viên đã cùng nhau hôm thứ Bảy để giúp đỡ một bà mẹ ở Bắc Portland chống chọi với căn bệnh ung thư gần 20 năm.
Michelle’s Love được thành lập tại Portland bởi Andy McCandless, người đã thành lập tổ chức phi lợi nhuận này cách đây 19 năm khi cô chứng kiến người bạn thân nhất của mình chật vật kiếm sống khi đang điều trị ung thư.
Cho đến nay, Michelle’s Love đã giúp được 228 người, trong đó có Jennifer.
“Gần đây Jennifer được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú và sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ vú vào thứ Ba,” McCandless giải thích.
Vào thứ Bảy, một trong những tình nguyện viên, Marcy Thomas, đã giúp dọn dẹp nhà bếp của Jennifer. Chỉ cách đây vài năm, cô cũng ở tình trạng tương tự.
Thomas nhớ lại: “Tôi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú khi tôi 37 tuổi cách đây khoảng 5 năm rưỡi. “Lúc đó tôi có một cậu con trai 12 tuổi và tôi là một bà mẹ đơn thân. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi được giúp đỡ và tôi biết điều đó sẽ mang lại cho người mẹ sự yên tâm như thế nào.”
Nhưng sự trợ giúp của họ không kết thúc ở đó.
McCandless nói: “Chúng tôi trả tiền thuê nhà hoặc thế chấp cho họ tới sáu tháng trong khi họ đang điều trị ung thư.
Tổ chức phi lợi nhuận cũng cung cấp các bữa ăn đông lạnh.
McCandless nói cô chỉ muốn bảo đảm rằng các bậc cha mẹ có thời gian để chữa lành vết thương và dành thời gian cho con cái họ trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong cuộc đời họ.
McCandless nói: “Cô ấy sẽ có một ngôi nhà sạch sẽ, một sân sạch sẽ; cô ấy sẽ có thức ăn trên bàn và cô ấy sẽ được trả tiền thuê nhà.” “Cô ấy chỉ có thể tập trung vào con gái mình và trở nên tốt hơn.”

Xem thêm:

Portland: VNCO Mời Đồng Hương Tham Dự Ngày Quốc Hận 30/4 Lần Thứ 49 được Tổ Chức vào Ngày Thứ Bảy 27/4 tại Hollywood Senior Center – 1PM – 5PM.

Lực lượng đặc nhiệm sẽ giải quyết nạn cướp xe ở Oregon

Thi thể được tìm thấy ở con lạch gần trạm xe MAX Beaverton

Cảnh sát Quận Warrenton bắn vào kẻ tình nghi trộm đồ ở Walmart.

Người đàn ông bị cảnh sát bắn chết ở hạt Clark được xác định

Cảnh sát ứng phó với kẻ có vũ khí xảy ra gần I-84 và I-205 ở NE Portland