Cảnh sát Quận Warrenton bắn vào kẻ tình nghi trộm đồ ở Walmart.

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

PORTLAND, Ore. (KOIN) – Một kẻ tình nghi trộm cắp được cho là đã đâm xe vào xe cảnh sát trong bãi đậu xe của Walmart ở Warrenton vào tối Chủ nhật, khiến cảnh sát phải nổ súng.
Vụ việc tại Walmart ở 1791 SE Ensign Lane bắt đầu khi cảnh sát được gọi đến về vụ trộm đang diễn ra. Nghi phạm, sau đó được xác định là Sean E. Mobley, rời cửa hàng và lên ô tô. Khi cố gắng chạy trốn, Mobley đã tông vào nhiều thứ, bao gồm cả xe cảnh sát Warrenton, Cảnh sát trưởng Mathew Workman cho biết trong một thông cáo.
Cảnh sát có mặt tại hiện trường “nổ súng” nhưng không trúng ai. Workman cho biết các sĩ quan và Mobley đều bị thương nhẹ trong quá trình bắt giữ.
Sau khi Mobley được kiểm tra y tế, anh ta bị đưa vào Nhà tù Quận Clatsop với 9 tội danh riêng biệt, bao gồm âm mưu tấn công, chống lại việc bắt giữ, liều lĩnh gây nguy hiểm và lái xe liều lĩnh.
Các quan chức cho biết trong thông cáo rằng cư dân Salem 35 tuổi hiện đang bị giám sát sau khi ra tù ở Quận Marion.
Cuộc điều tra về toàn bộ vụ việc, bao gồm cả việc cảnh sát nổ súng, được tiếp tục bởi Đội Tội phạm nghiêm trọng Quận Clatsop dưới sự chỉ đạo của Văn phòng Biện lý Quận Clatsop.

Xem thêm:

Portland: VNCO Mời Đồng Hương Tham Dự Ngày Quốc Hận 30/4 Lần Thứ 49 được Tổ Chức vào Ngày Thứ Bảy 27/4 tại Hollywood Senior Center – 1PM – 5PM.

Lực lượng đặc nhiệm sẽ giải quyết nạn cướp xe ở Oregon

Thi thể được tìm thấy ở con lạch gần trạm xe MAX Beaverton

Bà mẹ độc thân ở N Portland mắc bệnh ung thư vú nhận được sự giúp đỡ từ tổ chức phi lợi nhuận

Cảnh sát ứng phó với kẻ có vũ khí xảy ra gần I-84 và I-205 ở NE Portland