NHẮC NHỞ: Đã đến lúc phải đóng lại thuế Portland Arts Tax

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ TẾT 2024 /

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) – Thành phố Portland đã bắt đầu gửi thư hàng năm vào tuần trước để nhắc nhở người dân nộp thuế nghệ thuật Portland – một khoản phí hàng năm $35 để tài trợ cho nghệ thuật và văn hóa trong thành phố.
Thuế nghệ thuật Portland được áp dụng cho tất cả cư dân Portland từ 18 tuổi trở lên kiếm được ít nhất 1.000 USD trong năm tính thuế trước đó. Những cư dân không nộp thuế nghệ thuật có thể phải chịu một loạt hình phạt, bao gồm khoản phí bổ sung 35 USD và các cuộc gọi từ cơ quan thu nợ tư nhân (collection-agency).
Portland ART T đã được phê duyệt vào năm 2012 như một cách để tài trợ cho giáo dục nghệ thuật và âm nhạc cho học sinh K-5 trên sáu khu học chánh địa phương. Người phát ngôn của Văn phòng Quản lý và Tài chính Portland, Carrie Belding nói với KOIN 6 News rằng thuế gần như đã tồn tại đủ lâu để phục vụ toàn bộ thế hệ thanh niên Portland.
Thuế có thể được thanh toán trực tuyến thông qua trang web của thành phố, bằng thanh toán ACH hoặc qua séc gửi qua đường bưu điện hoặc phiếu chuyển tiền.

Paid online