Người phụ nữ thoát khỏi địa ngục trong gang tấc

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Đọc Nhiều Nhất/ Daily News on Youtube/ Thế Giới Hôm Nay/ Portland có gì lạ

.

Maria Han/Thứ tư, 16/08/2023

Bà M.K. “Kathy” McDaniel được chẩn đoán mắc hội chứng suy hô hấp cấp tính, suy phổi, và các bác sĩ cho biết bà chỉ còn khoảng 38% cơ hội sống sót. Họ dùng thuốc để bà hôn mê và nói với bà cùng với gia đình rằng hãy hy vọng điều tốt lành nhất sẽ xảy ra.

Trong trạng thái hôn mê ấy, bà cho biết mình đã có một trải qua cận tử sống động (NDE). Bà tin rằng mình đã thấy cõi địa ngục sâu thẳm, nhưng cũng thoáng thấy thiên đường, và trải nghiệm đó đã thay đổi bà. Bà kể câu chuyện của mình trong một cuộc phỏng vấn với chương trình “Explore The Extraordinary” (Khám phá điều phi thường), một chương trình podcast do Hiệp hội Nghiên cứu Cận tử Quốc tế (IANDS) sản xuất.

Trải qua cận tử nơi địa ngục

Bà cho biết, khi cơ thể hôn mê, bà đã tỉnh dậy trong một không gian tối tăm. Một tia sáng đỏ hiện diện đâu đó từ xa xăm và bà ngửi thấy một mùi hôi thối khủng khiếp. Bà có thể nghe thấy tiếng la hét và rên rỉ.

Bà McDaniel nhớ lại rằng địa ngục luôn âm u. “Ánh sáng chỉ vừa đủ để tạo cảm giác rùng rợn,” bà nói.

“Bà có biết mình đang ở đâu không?!” một giọng nói gầm lên.

“Địa ngục phải không?” bà McDaniel trả lời yếu ớt.

Giọng nói ấy cười thầm.

“Tôi chỉ nhớ mình đã rẽ trái và chạy. Tôi nghĩ mình không quan tâm nếu bị rơi xuống một cái hố hay va vào tường. Tôi phải rời khỏi đó,” bà nhớ lại.

Bà McDaniel liên tiếp trải qua từng cảnh tượng kinh hoàng và hủy diệt. Trong số đó có cảnh thành phố New York bị tàn phá và một con quỷ chế nhạo bà bằng một nhiệm vụ bất khả thi.

“Vì có những công việc mà họ muốn tôi làm nhưng tôi thấy vô đạo đức, và kinh tởm. Tôi sẽ không làm điều đó. Và lần nào tôi cũng nói ‘Tôi sẽ không làm điều đó đâu,’” bà kể.

Mỗi khi bà từ chối, ai đó sẽ nói: “Ngươi không biết ngươi đang làm gì sao. Mỗi khi ngươi từ chối, mọi việc chỉ trở nên tồi tệ hơn thôi.”

Một cây gậy dài vung lên, và khi nó hạ xuống, bà McDaniel nhắm nghiền mắt lại. Khi bà mở mắt ra, bà sẽ ở một nơi nào đó còn tồi tệ hơn.

Gần cuối vòng tuần hoàn này, khi bà đang đi dọc một con đường thì nhìn thấy 20 người đang bước đi trong vô định. Khi đến gần hơn, bà có thể thấy những bộ quần áo rách rưới của họ. Da của họ trông như đang bị thối rữa. Những người đàn ông trong nhóm tiến đến gần bà McDaniel và đẩy bà ngã.

Khoảng “mười người trong số họ đã làm những điều mà thây ma sẽ làm với một phụ nữ thân cô thế cô. Và đó là một trải nghiệm rất khó chịu, đáng sợ, khủng khiếp,” bà hồi tưởng.

“Tất cả chúng ta đều mắc bệnh AIDS và bây giờ ngươi cũng vậy. Và ngươi sẽ ngày càng ốm yếu nhưng ngươi không thể chết,” một thây ma nói với bà.

Thoát khỏi địa ngục

Mệt mỏi và tuyệt vọng, khi bà McDaniel ngồi nghỉ được một lúc thì một nữ quỷ tiến đến và bảo bà theo sau nó. Bà đi cùng với chín người phụ nữ đã trải qua những gì bà mới vừa trải qua.

Họ đi bộ một lúc lâu trong bộ quần áo rách rưới, xuyên qua tuyết và gió cho tới khi đến một căn nhà gỗ tồi tàn. Nữ quỷ bảo mọi người ngồi xuống chờ đợi những vị khách.

Bà McDaniel cảm thấy như ngày hôm nay là một trong những ngày tồi tệ nhất mà bà từng trải qua cho đến nay, và bà đã hỏi nữ quỷ liệu có chuyện gì sắp xảy ra không.

“Hôm nay là Lễ Giáng Sinh trên Trái Đất và đó luôn là ngày tồi tệ nhất trong địa ngục,” nữ quỷ đáp lời.

Khi bà nghe thấy câu trả lời đó, bà bắt đầu cất tiếng hát.

“Tôi bắt đầu ngân nga một bài ca Giáng Sinh. Điều đó thực sự sẽ khiến nữ quỷ giận dữ. Tôi đang rất khốn khổ. Nữ quỷ ấy cũng có thể đau khổ. Tôi sẽ không ngồi yên cam chịu điều này,” bà nói.

Bà nhắm mắt lại và điều tiếp theo mà bà nhận biết được là, bà tràn đầy cảm giác yêu thương. Bà thấy mình đang ở trong một nhà thờ chính tòa, nơi bà nhìn thấy một người bạn của mình mất vì bệnh bạch cầu. Ông ấy có mái tóc dày và trông rất khỏe mạnh.

“Mary Kay ơi,” ông nói. “Cô còn quá nhiều việc phải làm.”

Bà được thông báo rằng bà phải quay lại và bà thấy tức giận về điều đó.

Khi bà McDaniel đang ở trên một đồng cỏ xinh đẹp cố gắng chấp nhận những gì đã xảy ra, thì ánh sáng vụt tắt một lần nữa.

Hồi ức câu chuyện

Ký ức tiếp theo của bà là tỉnh dậy trong bệnh viện, chỉ nặng 86 pound (khoảng 39 kg) và không thể cử động. Bà đã mất quá nhiều khối lượng cơ bắp.

Trải qua một trải nghiệm cận tử đầy đau thương như vậy, bà McDaniel cảm thấy như mình không thể thổ lộ điều đó với bất kỳ ai. Phải mất mười năm để bà có thể chia sẻ điều này với IANDS (Hiệp hội Nghiên cứu Cận tử Quốc tế), và khi bà làm vậy, bà nhận ra sứ mệnh của mình là quay trở về và chia sẻ trải nghiệm của mình.

Vì vậy, bà đã viết cuốn sách có nhan đề “Misfits in Hell to Heaven Expat” (Từ Lạc Lõng Nơi Địa Ngục Đến Lưu Lạc Trên Thiên Đường) ghi lại trải nghiệm của bà.

Bà McDaniel tin rằng tất cả chúng ta đều đến từ thiên đường và mọi người đều đang diễn vai diễn đã được định sẵn cho họ.

“Tất cả chúng ta đều bắt đầu từ thiên đường. Chúng ta là những người xa xứ của thiên đường. Chúng ta đi xuống đây, chúng ta làm phần việc của mình trên Trái Đất này,” bà nói.

Bà cảm thấy cuộc sống là một ảo ảnh so với cuộc sống trên thiên đường, vì vậy trong khi chúng ta học hỏi và trưởng thành, chúng ta cũng nên bình thản hơn khi mọi thứ không diễn ra một cách suôn sẻ.

“Nơi trần thế này là không có thực. Tất cả chỉ là một ảo ảnh. Và chúng ta đã viết kịch bản cho vở kịch của mình. Chúng ta đang diễn vở kịch đó. Đó là một vai diễn và khi mọi thứ trở nên khó khăn thì tôi liền nghĩ tốt thôi, mình sẽ học được điều gì từ vai diễn này?” bà McDaniel bày tỏ.