Tuyên Bố Tháng Sáu 2023 do VNCO cậy đăng trên The Oregonians

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống Mỹ/  Tin Đọc Nhiều Nhất/ Daily News on Youtube/ Thế Giới Hôm Nay/

From: Từ Đức Tháo

Bản tiếng Việt

Những Lời Tuyên bố của Ban Chấp Hành Cộng đồng Việt Nam Oregon / Tháng 6 năm 2023

1. Xét rằng: Những người tị nạn Việt Nam đã tự hào định cư tại Oregon kể từ khi kết thúc Chiến tranh Việt Nam.

2. Xét rằng: Có một số lượng đáng kể người Mỹ gốc Việt gọi Oregon là quê nhà. 

3. Xét rằng: Những người Mỹ gốc Việt có một lịch sử lâu dài đóng góp vào sự thành công của Oregon thông qua công việc của họ trong cộng đồng và bằng cách chia sẻ văn hóa của họ.

4. Xét rằng: Cộng đồng Việt Nam Oregon lên án việc sử dụng đe dọa hoặc bạo lực trong bất kỳ khía cạnh nào; và khuyến khích tình đoàn kết và tình thân hữu giữa các thành viên khi họ giữ gìn và nuôi dưỡng tinh thần tự do của người Mỹ.

5. Xét rằng: Cộng đồng Việt Nam Oregon thực hành hòa bình và dung nạp trong cộng đồng đa dạng của người Mỹ gốc Việt, cố gắng thúc đẩy sự hòa hợp giữa các cá nhân xuất thân từ các nguồn gốc, kinh nghiệm và quan điểm khác nhau.

6. Xét rằng: Đó là ý chí và mong muốn của Cộng đồng Việt Nam Oregon và các thành viên rằng người dân Mỹ gốc Việt ủng hộ khát vọng tự do và dân chủ, điều mà họ và các thế hệ người Mỹ gốc Việt trước đây đã hy sinh rất nhiều.

Bây giờ, do đó:

Ban Chấp Hành Cộng đồng Việt Nam Oregon trân trọng công nhận và tôn trọng những lời tuyên bố nêu trên.
Ban Chấp Hành Cộng đồng Việt Nam Oregon hết lòng khuyến khích tất cả người Mỹ gốc Việt tham gia vào việc thừa nhận long trọng những tuyên bố này.

on The Oregonian