Bạn muốn nâng cấp miễn phí lên khoang hạng nhất? Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ ‘2 cách’ rất hiệu quả

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống Mỹ/  Tin Đọc Nhiều Nhất/ Daily News on Youtube/ Thế Giới Hôm Nay/

Triệu Lệ • 15:36, 26/06/23

Một cựu tiếp viên hàng không đã chia sẻ cách thức mà hành khách có thể nâng hạng miễn phí khi đang bay, rất đơn giản. Bạn hãy chuẩn bị chính mình thật tốt, điều tuyệt vời có thế xảy đến bất cứ lúc nào.

Bạn có muốn bay tốt hơn nhưng không muốn chi nhiều tiền? Một cựu tiếp viên hàng không tiết lộ rằng nếu bạn muốn được nâng cấp miễn phí trên máy bay, điều rất quan trọng là bắt đầu từ trang phục bạn mặc. Trước đây, một số tiếp viên cũng cho rằng, có một hành động của hành khách trong suốt chuyến bay cũng là một cách hữu hiệu để nâng tầm “Chúng ta có thể tạo nên điều kỳ diệu”.

Theo Daily Express, Selena, cựu tiếp viên hàng không, khuyên hành khách nên chọn trang phục thoải mái khi đi máy bay nhưng không quá xuề xòa. Selena giải thích, nếu tiếp viên giúp hành khách nâng hạng, để không ảnh hưởng đến những người thực sự trả tiền cho chiếc ghế đắt tiền, tiếp viên sẽ chọn hành khách “dường như không làm phiền họ”, vì vậy trang phục chính là chìa khóa.

Vì các tiếp viên hàng không có nhiều khả năng nâng cấp cho những hành khách “ăn mặc đẹp” lên khoang hạng nhất, Selena khuyên bạn nên chọn trang phục công sở hoặc trang phục lịch sự khi bay và “váy dài cũng được”. Về những thứ nên tránh, nó bao gồm quần thể thao, đặc biệt là quần legging, đối với giày nên tránh giày hở mũi, xăng đan và dép tông.

Các chuyên gia du lịch cũng cho biết, các hãng hàng không bảo đảm hành khách hạng nhất ăn mặc phù hợp: “Mặc dù mặc quần áo đẹp nhất không bảo đảm bạn sẽ được nâng cấp trên chuyến bay, nhưng nó chắc chắn làm tăng cơ hội bạn được các tiếp viên hàng không lựa chọn”.

Một số chuyên gia cũng khuyên hành khách nên chọn quần áo theo phong cách công sở như quần jean, áo len hoặc áo sơ mi và giày bệt. Trước đây, một tiếp viên hàng không nói rằng một cách hiệu quả khác để được nâng cấp miễn phí trên máy bay là tặng phi hành đoàn sô-cô-la toblerone Thụy Sĩ hoặc cà phê Starbucks. Tiếp viên hàng không chỉ ra rằng đặc biệt trong trường hợp các chuyến bay liên tục, họ sẽ quá bận rộn để có thời gian ăn, vì vậy nếu họ có thể nhận được những món ăn nhẹ nho nhỏ, “chúng ta có thể tạo nên điều kỳ diệu”.

Theo Triệu Lệ – Aboluowang – Nguồn: Lianhe News Network