Bà Hill Clinton đến Portland quảng bá sách hồi ký mới gặp phản đối của nhiều tổ chức

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Trước cuộc bầu cử tháng 11, Hillary Rodham Clinton sẽ dừng chân tại Portland như một phần của chuyến lưu diễn quảng bá sách trên toàn quốc.
Vào thứ Hai lúc 7 giờ tối, Clinton sẽ quảng bá cuốn sách mới của mình, “Something Lost, Something Gained: Reflections on Life, Love and Liberty,” tại Arlene Schnitzer Concert Hall.
“Tại mỗi sự kiện, cựu Ngoại trưởng Clinton và một người điều phối sẽ đưa khán giả vào một hành trình trao đổi chân thực về chính trị, dân chủ, những mối đe dọa mà chúng ta phải đối mặt, cũng như tình bạn, tuổi già, hôn nhân và cách chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một tương lai đáng tự hào”, trang web của bà nêu rõ.

Hồi ký này đưa ra “quan điểm thẳng thắn của Clinton về cuộc sống và tình yêu, chính trị, tự do, dân chủ, những mối đe dọa mà chúng ta phải đối mặt và tương lai trong tầm tay”. Đây là cuốn sách mới nhất trong số 11 cuốn sách do bà xuất bản.

Các tổ chức địa phương — BAYAN Oregon, Liên minh quốc tế vì nhân quyền tại Philippines (ICHRP) và Liên minh phụ nữ quốc tế (IWA) — chuẩn bị phản đối Clinton, với một cuộc biểu tình tại Công viên Shemanski, sau đó là tại Nhà hát hòa nhạc Arlene Schnitzer.
“Những người biểu tình sẽ tập hợp để phản đối sự nghiệp lâu dài của Clinton trong việc thúc đẩy các chính sách đối ngoại chống lại người dân vẫn còn tác động chết người cho đến ngày nay”, các nhóm cho biết trong một tuyên bố.
Clinton là người phụ nữ đầu tiên được một đảng chính trị lớn đề cử làm tổng thống vào năm 2016, trong khi tranh cử với ứng cử viên đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Donald Trump vào năm 2016, và là người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng bằng phiếu phổ thông. Bà đã có gần 40 năm phục vụ công chúng, bao gồm cả chức vụ ngoại trưởng Hoa Kỳ dưới thời Tổng thống Barack Obama khi đó, một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ đại diện cho New York, đệ nhất phu nhân và luật sư.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *