Cậu bé 17 tuổi bị thương trong vụ nổ súng phục kích gần Government Camp

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Oregon (KGW 8) — Một học sinh cuối cấp trung học đang hồi phục tại bệnh viện sau khi các thành viên gia đình cho biết em đã bị bắn khi đang đi từ Warm Springs đến Bờ biển Oregon vào ngày 10 tháng 10.
Cảnh sát Tiểu bang Oregon đang điều tra vụ nổ súng mà họ cho biết đã xảy ra trên Highway 26 cách Government Camp khoảng một dặm vào tối thứ Năm.
“Em ấy đang hồi phục rất tốt và tinh thần rất tốt”, JaDe Smith, chị gái của Ysidro Greene, 17 tuổi, cho biết. Em đang hồi phục tại Trung tâm Y tế Legacy Emanuel.
Dọc theo xa lộ 26 hướng qua núi Hood, Smith cho biết họ đã gặp rắc rối. Cô cho biết cách Trại Chính phủ khoảng một dặm, chiếc xe phía trước họ đã dừng lại. Khi ông của cô cố gắng lái xe vòng qua, Smith cho biết tài xế đã ra khỏi xe và phục kích họ — bắn nhiều phát vào xe tải. Smith cho biết một viên đạn trúng vào cánh tay của Ysidro, sau đó găm vào ngực anh ta.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *