Bầu cử tổng thống Mỹ 2024 : Kamala Harris trả lời phỏng vấn trên Fox News

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

Hôm nay, 16/10/2024, kênh truyền hình Fox News có cuộc phỏng vấn bà Kamala Harris, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân Chủ. Còn chưa đầy ba tuần trước cuộc bầu cử mà kết quả hứa hẹn sẽ rất sít sao, đây được coi là nước đi táo bạo của đương kim phó tổng thống vì Fox News là kênh tin tức rất bảo thủ và không che giấu việc ủng hộ ứng viên đảng Cộng Hòa, cựu tổng thống Donald Trump.

Từ Washington, thông tín viên Guillaume Naudin cho biết thêm chi tiết :

Fox News là kênh tin tức số 1 tại Hoa Kỳ. Đây cũng là một kênh rất bảo thủ, với các biên tập viên thể hiện rõ lập trường ủng hộ Donald Trump. Ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc làm ngơ trước sự thật và nhiều sự kiện khác trong cuộc bầu cử năm 2020, khiến Fox News bị truy tố và tốn rất nhiều tiền.

Ứng cử viên đảng Dân Chủ Kamala Harris sẽ có cuộc trả lời phỏng vấn trên Fox News vào hôm nay. Đây là một rủi ro thực sự đối với Harris, trong bối cảnh đảng Cộng Hòa cáo buộc bà lẩn tránh các cuộc phỏng vấn, đặc biệt là các cuộc phỏng vấn đối chất. Bà sẽ trả lời các câu hỏi của một trong những nhà báo chính trị nổi tiếng của kênh là Bret Baier. Ông là cựu phóng viên tại Tòa Bạch Ốc từng chơi golf với Donald Trump, khẳng định cuộc phỏng vấn được ghi hình trước sẽ có rất ít chỉnh sửa. Từ một tuần qua, ban vận động tranh cử của Trump đã tố cáo việc các câu trả lời của Kamala Harris được chỉnh sửa toàn bộ trong chương trình 60 Minutes trên kênh CBS, chương trình mà Donald Trump từ chối tham gia.

Với Kamala Harris, đây là cơ hội để đến lãnh địa của đối thủ. Thậm chí còn có tin đồn về việc bà sẽ tham gia podcast được nghe nhiều nhất trong nước, đặc biệt là bởi các chàng trai trẻ, của Joe Rogan, nổi tiếng khi tiếp những vị khách mời với nhiều thuyết âm mưu. Nhưng trong một cuộc đua sít sao như vậy, Kamala Harris cần mọi phiếu bầu mà  có thể nhận được, bất kể từ đâu.

Vice President Kamala Harris grilled on pivotal issues as election nears on ‘Special Report’

.

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *