Cảnh sát Vancouver cho biết người đàn ông bị cáo buộc hét lên những lời lẽ phân biệt chủng tộc, đấm vào mặt nạn nhân

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

VANCOUVER Wash. (KPTV) – Một người đàn ông bị cáo buộc đã hét lên những lời lẽ phân biệt chủng tộc và sau đó đấm vào mặt nạn nhân ở Vancouver, Sở Cảnh sát Vancouver cho biết vào thứ Bảy.
Vào khoảng 1 giờ chiều, cảnh sát đã chia sẻ một bức ảnh của nghi phạm và yêu cầu bất kỳ ai nhận ra người đàn ông này hãy liên hệ với họ. Họ cho biết người đàn ông này bị cáo buộc “có liên quan đến một vụ tấn công, trong đó anh ta hét lên những lời lẽ phân biệt chủng tộc với nạn nhân”.
Vào khoảng 4:30 chiều, cảnh sát cho biết đã xác định được danh tính người đàn ông.
Khi được hỏi thêm thông tin chi tiết, người phát ngôn của cảnh sát cho biết nạn nhân là một người đàn ông gốc Tây Ban Nha. Theo cáo buộc, nghi phạm đã tiến đến nạn nhân, hỏi anh ta đến từ đâu, “đưa ra những tuyên bố chống lại quốc gia gốc của nạn nhân”, sau đó bị cáo buộc đấm vào mặt nạn nhân và bỏ chạy.
Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin nào. Cảnh sát vẫn chưa cho biết liệu người đàn ông này có phải đối mặt với các cáo buộc liên quan đến vụ việc hay không.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *