CBS News đang trong tình trạng hỗn loạn khi nhiều tranh cãi nổ ra khi cắt bỏ nhiều phần của nội dung phỏng vấn Harris

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

FOX News – CBS News đang trong tình trạng hỗn loạn, phải đối mặt với nhiều tranh cãi khiến mọi người khó chịu, từ cựu Tổng thống Trump và những người ủng hộ ông cho đến những người xem ủng hộ Israel và các chuyên gia truyền thông trong quá trình này.

CBS lần đầu tiên gây ra sự nhầm lẫn bằng cách phát sóng hai câu trả lời khác nhau cho cùng một câu hỏi về Israel trong cuộc phỏng vấn “60 Minutes” với Phó Tổng thống Kamala Harris, thay thế một đoạn clip từ ứng cử viên của đảng Dân chủ được phát sóng trên “Face the Nation” vào Chủ Nhật khi gói phỏng vấn được phát sóng trong một chương trình đặc biệt vào Thứ Hai. Cùng ngày hôm đó, người dẫn chương trình của CBS News Tony Dokoupil đã bị các đồng nghiệp chỉ trích vì quá cứng rắn với một tác giả ủng hộ Palestine trong một cuộc phỏng vấn được cho là không phù hợp với đơn vị Chủng tộc và Văn hóa của kênh.
Hai vấn đề này đã dẫn đến sự chú ý tiêu cực cho kênh truyền hình, nhưng cộng tác viên Joe Concha của Fox News cảm thấy ít nhất thì tranh cãi về biên tập có thể được giải quyết êm thấm nếu CBS muốn.

“Rất đơn giản nếu bạn là CBS News… hãy phát hành toàn bộ cuộc phỏng vấn trên CBSNews.com và để mọi người xem từ đầu đến cuối mà không cần chỉnh sửa hay cắt bỏ bất kỳ phần nào. Phát hành bản ghi chép chưa chỉnh sửa khi bạn đang làm việc đó”, Concha nói với Fox News Digital.
“Nhưng CBS chỉ công bố bản ghi chép phần đã chỉnh sửa của cuộc phỏng vấn”, Concha nói thêm. “Tại sao vậy? Cùng một bộ phận tin tức hét lên về tầm quan trọng của tính minh bạch lại không hề minh bạch ở đây”..
Harris đã bị những người bảo thủ chế giễu khi đoạn phim quay cảnh bà đưa ra một “câu chuyện dài dòng” được CBS phát sóng trên “Face the Nation” vào Chủ Nhật để quảng bá cho buổi họp “60 Minutes”, khi Bill Whitaker hỏi tại sao có vẻ như Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu không lắng nghe Hoa Kỳ. Tuy nhiên, câu trả lời dài dòng của phó tổng thống đã không được đưa vào phiên bản phát sóng vào tối Thứ Hai trên “60 Minutes” và thay vào đó là một câu trả lời ngắn hơn, tập trung hơn cho cùng một câu hỏi đã được phát sóng. Có vẻ như đó là hai phần khác nhau của một câu trả lời dài dòng của Harris.
Người sáng lập Trung tâm nghiên cứu truyền thông bảo thủ Brent Bozell chỉ ra rằng CBS đã từng gặp rắc rối vì những chỉnh sửa đáng ngờ trong quá khứ.
Năm 2016, cựu Tổng thống Bill Clinton cho biết vợ ông, khi đó là ứng cử viên Hillary Clinton, “thường xuyên” được CBS chỉnh sửa trong chương trình do người điều khiển chương trình là Charlie Rose vo71ily1 do tiết kiệm thời gian.
Gần đây hơn, “60 Minutes” đã bị chỉ trích vào năm 2021 vì cho rằng Thống đốc Florida Ron DeSantis, R., đã ưu tiên cho chuỗi cửa hàng tạp hóa Publix cung cấp vắc-xin phòng ngừa vi-rút corona dựa trên các khoản đóng góp của họ cho PAC của ông.
“Cách duy nhất để làm sáng tỏ điều này là công bố toàn bộ video và xác định ai chịu trách nhiệm cho sự lừa dối này”, Bozell nói với Fox News Digital. “CBS và những cá nhân đứng sau vụ việc này cần phải chịu trách nhiệm. Làm sao đây không phải là một khoản đóng góp trực tiếp cho chiến dịch, một nỗ lực giúp ích cho cuộc đua giành chức tổng thống của bà ấy?”
Khi CBS phát sóng cuộc phỏng vấn vào tối thứ Hai, họ đã phát sóng một câu trả lời khác cho cùng một câu hỏi.

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *