Sau 3 tuần tìm kiếm, người mẹ của đứa trẻ 2 tuổi tử vong do nghi ngờ tiếp xúc với fentanyl đã bị bắt tại Seaside

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

SEASIDE, Ore.(KGW 8) — Mẹ của một đứa trẻ 2 tuổi đã tử vong do nghi ngờ tiếp xúc với fentanyl hơn ba tuần trước đã bị bắt tại Seaside, cảnh sát xác nhận.
Cảnh sát trưởng Seaside Dave Ham nói với KGW rằng Mary Jacobo đã bị bắt vào thứ Ba tại Seaside và bị đưa đến Nhà tù Quận Clatsop theo lệnh truy nã. Ham cho biết Đơn vị Tội phạm Lớn của Cảnh sát Portland và Cảnh sát Tiểu bang Oregon là hai cơ quan tham gia vào vụ bắt giữ.
Theo cảnh sát Portland, Jacobo đang sở hữu một khẩu súng vào thời điểm cô ta bị bắt, và các cảnh sát đã tịch thu vũ khí.
Cảnh sát đã truy tìm Jacobo kể từ ngày 12 tháng 9, khi cảnh sát cho biết người phụ nữ 26 tuổi này đã rời khỏi một công viên ở Đông Bắc Portland, nơi đứa con 2 tuổi của cô bị ngừng tim. Cô bé, Aurora, sau đó đã chết tại bệnh viện. Bằng chứng tại hiện trường và các cuộc trò chuyện với nhân viên bệnh viện chỉ ra rằng fentanyl là một yếu tố gây ra cái chết của em bé.
Kể từ ngày 12 tháng 9, cảnh sát cho biết Jacobo bị tình nghi đã cướp xe của ai đó bằng súng. Cô cũng có nhiều lệnh bắt giữ. Cảnh sát cho biết cô có vũ trang và nguy hiểm.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *