Một phụ nữ người Việt từng quyên góp cho Đảng Dân chủ hàng triệu USD tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho ông Trump

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

Gia Huy•Thứ Hai, 24/06/2024
Một cựu gây quỹ cho Đảng Dân chủ, người đã hỗ trợ quyên góp hàng triệu đô la cho chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Obama, tuyên bố rằng cô sẽ rời Đảng Dân chủ và dự định bỏ phiếu cho cựu Tổng thống Donald Trump vào tháng Mười Một này.

Cô Allison Huynh

Tuần trước, phát biểu trong chương trình “Jesse watters Primetime” của đài Fox News, cô Allison Huynh, cựu gây quỹ cho Tổng thống Obama, giải thích: “Giống như bất kỳ cuộc ly hôn nào, không chỉ có một vấn đề, mà có hàng loạt nguyên nhân dẫn đến việc này.”

Cô Huynh thành lập công ty robot và trí tuệ nhân tạo Willow Garage, sau đó công ty này đã được bán cho Google. Cô và người chồng lúc bấy giờ là anh Scott Hassan đã giúp gây quỹ hàng triệu đô la cho chiến dịch vận động tranh cử năm 2008 của ứng cử viên Đảng Dân chủ khi đó là ông Obama bằng cách tổ chức các bữa tối cho những gã khổng lồ ở Thung lũng Silicon với chi phí lên đến 100.000 đôla cho mỗi bữa ăn. Ông Obama đã đắc cử Tổng thống Mỹ vào năm đó.

Cô Huynh cho biết, cô đã thất vọng với Đảng Dân chủ, đặc biệt là lập trường của đảng này đối với tội phạm.

Phát biểu với người người dẫn chương trình Jesse Watters của Fox News, cô Huynh chỉ trích: “Đảng Dân chủ đang kiểm soát nhầm hướng. Những thứ chúng ta cần khống chế là tội phạm bạo lực rải rác khắp nơi trên các đường phố của San Francisco, những người đại tiện, những kẻ tiêm heroin trước mặt tôi và các con tôi, và cho phép bọn tội phạm đột nhập và trộm cắp các cửa hàng tạp hóa, khiến các cửa hàng tạp hóa phải đóng cửa.”

Gia Huy, theo Just The News

Xem thêm:

NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI: Một người Việt bị buộc tội bắn 4 người ở Toronto (Canada), mẹ và con trai 2 tuổi chết

Hoa Kỳ cáo buộc 4 người Việt (nhóm FIN9) xâm nhập hàng loạt máy điện toán, gây thiệt hại 71 triệu USD

Ông Trump chỉ ra ‘nguyên nhân’ gây ra xung đột Nga – Ukraine

Cựu bác sĩ Tòa Bạch Ốc muốn ông Joe Biden kiểm tra chất kích thích

Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ bác bỏ kháng cáo về vaccine ngừa COVID-19