Mức tăng lương tối thiểu năm 2024 của Oregon có hiệu lực vào tháng 7

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

By Elliot Njus | The Oregonian/OregonLive

Việc tăng 50 xu mức lương tối thiểu của Oregon sẽ đưa mức lương cơ bản ở khu vực Portland lên gần 16 đô la một giờ vào mùa hè này.
Cục Lao động và Công nghiệp Oregon công bố hôm thứ Ba rằng mức lương tối thiểu ở khu vực Portland sẽ tăng lên 15,95 USD. Ở các quận nội thành ngoài khu vực Portland, mức lương tối thiểu sẽ là 14,70 USD một giờ. Và ở các quận nông thôn, mức tối thiểu sẽ là $13,70. Thay đổi có hiệu lực vào ngày 1 tháng 7.
Oregon đã áp dụng mức lương tối thiểu theo cấp bậc kể từ năm 2017, khi Cơ quan lập pháp tiểu bang thông qua một loạt mức tăng lương tối thiểu nhưng vẫn giữ mức lương tối thiểu thấp hơn ở nhiều vùng nông thôn hơn của bang, với lý do chi phí sinh hoạt cũng thấp hơn.
Kể từ năm 2023, mức tăng lương tối thiểu hàng năm gắn liền với tỷ lệ lạm phát. Chỉ số giá tiêu dùng, thước đo lạm phát được sử dụng để tính mức tăng, đã tăng 3,5% trong năm qua.
Mức tăng được công bố hôm thứ Ba dao động từ 2,9% đối với tàu điện ngầm Portland đến mức tăng 3,8% ở khu vực nông thôn.

Xem thêm:

Central City Concern triển khai chương trình y tế di động dành cho những người vô gia cư

Đề xuất tăng lệ phí 18% của NW Natural gây ra làn sóng dư luận

Cựu thị trưởng Beaverton bị bắt sau khi vi phạm lệnh tạm tha vì tội khiêu dâm trẻ em

Portland: Đua xe đường phố dẫn đến 12 vụ bắt giữ, 33 xe bị kéo đi

Cựu cầu thủ PSU nhận tội giết bạn gái