Đây là lý do tại sao Thống đốc Tina Kotek vẫn chưa ký dự luật tái hình sự hóa việc tàng trữ ma túy mạnh

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/

TIN PORTLAND & VANCOUVERNGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

SALEM, Ore. (KGW 8) – Bên ngoài bậc thềm của Thư viện Tiểu bang Oregon ở Salem, một người đàn ông vô gia cư đang ngủ vào sáng thứ Năm dưới gốc cây anh đào mới nở. Một chiếc xe đẩy hàng màu đỏ chất đầy đồ đạc nằm gần đó. Bên trong sảnh, hai người đàn ông vô gia cư đang sạc điện thoại và nằm dài trên những chiếc ghế gỗ.
Cảnh tượng này mang dấu hiệu không thể nhầm lẫn của nỗi đau đang lan rộng khắp tiểu bang. Một người phụ nữ vô gia cư ở Salem tên là Sarah đã mô tả nơi đây là “địa ngục “.
Cô nói: “Không có sự giúp đỡ nào cả. Tôi ước gì cộng đồng và những người vô gia cư có thể đến với nhau và hợp tác thay vì chúng tôi chống lại họ.”
Trước cảnh tượng đau lòng này, Kotek nói: “Đầu danh sách kế hoạch của tôi trong phiên họp là sản xuất nhà ở.
Kotek nói: “Thêm nhà ở là giải pháp lâu dài cho cuộc khủng hoảng vô gia cư của chúng ta và chúng ta cũng phải tiếp tục nỗ lực đáp ứng nhu cầu của những người đang sống bên ngoài hiện nay.”
“Kỳ vọng của tôi là sẽ có những hướng dẫn và đào tạo phù hợp để cơ quan thực thi pháp luật hiểu được điều gì đã khác hiện nay, điều đó có ý nghĩa gì đối với việc chuyển hướng. Tôi hy vọng rằng các luật sư quận sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp,” Kotek nói.
Kotek cho biết cô ấy đang lập một danh sách những kỳ vọng về cách cô ấy muốn cộng đồng thực thi chương trình chuyển hướng đó – một điều mà Kotek nói sẽ là một sự điều chỉnh, đặc biệt là đối với các quận nông thôn. Họ có thời hạn đến tháng 9 trước khi dự luật cãi thiện 4002 có hiệu lực.

Xem thêm:

2 thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa bị chặn tái tranh cử đang cố gắng tranh cử chức vụ khác của tiểu bang

Họp báo tại Tòa thị chính về cuộc khủng hoảng fentanyl

Oregon mất việc làm lần đầu tiên kể từ năm 2021 với tỷ lệ thất nghiệp trên 4%

Hai người bị thương trong vụ nổ súng ở khu vực NE Portland Lloyd

Nghi phạm bị buộc tội sau vụ dùng dao đâm người ở Old Town

Người đàn ông phải đối mặt với cáo buộc tội kỳ thị vì các vụ tấn công Hazelwood