Cựu ứng viên Thống đốc Oregon năm 2022, Christine Drazan Đảng Cộng Hòa: Yêu cầu tiểu bang bãi bỏ hoàn toàn Dự luật 110 sở hữu ma túy tai hại

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ TẾT 2024 /

christine Drazan Oregon

By Guest Columnist | The Oregonian

Thurs. 11/01/2024

Drazan là người sáng lập A New Direction và là ứng cử viên Đảng Cộng hòa cho chức thống đốc năm 2022. Cô ấy sống bên ngoài Canby. Bà nói:
“Oregon đang phải đối mặt với tình trạng lạm dụng ma túy, nghiện ngập và tử vong ở mức báo động năm cấp độ. Thay vì dập tắt ngọn lửa, các chính trị gia tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa bằng cách từ chối đối đầu trực diện với cuộc khủng hoảng này. Mỗi ngày các quan chức dân cử của chúng ta lãng phí vào việc không hành động và viện cớ chính trị, sẽ có thêm nhiều người chết.
Được cử tri thông qua vào năm 2020, Dự luật 110 đã hợp pháp hóa việc sở hữu một lượng nhỏ fentanyl, methamphetamine và các loại ma túy cứng khác, đồng thời hướng nguồn thu từ thuế cần sa hiện có để tài trợ cho các dịch vụ cai nghiện. Kể từ đó, chúng ta đã chứng kiến số ca tử vong do dùng thuốc quá liều tăng vọt và việc sử dụng ma túy bắt nguồn từ nơi công cộng. Bằng cách loại bỏ hậu quả của việc sử dụng ma túy. Tôi sẽ nói điều mà các chính trị gia nắm quyền ở Salem sẽ không nói đến: Dự luật 110 phải bị bãi bỏ. hoàn toàn”.
Những người biện hộ cho Biện pháp 110 chỉ ra sự đầu tư của biện pháp này vào sức khỏe hành vi. Nhưng đó là một lựa chọn sai lầm. Chúng ta không cần phải chấp nhận việc hợp pháp hóa rộng rãi và phổ biến ma túy mạnh để tiếp cận nguồn tài trợ bổ sung cho các dịch vụ này – điều mà nhà nước đã thất bại thảm hại trong việc thực hiện, thậm chí nhiều năm sau đó.
Tôi đã gặp các chuyên gia sức khỏe hành vi, nhà cung cấp dịch vụ, nhân viên thực thi pháp luật, nhà cung cấp nhà ở, nhà lập pháp và lãnh đạo cộng đồng từ cả hai đảng để hiểu rõ hơn điều gì đang hiệu quả, điều gì không và tiểu bang của chúng ta nên tiến tới cụ thể như thế nào.
Đã đến lúc phải đối mặt trực tiếp với cuộc khủng hoảng trên đường phố của chúng ta. Chúng ta phải can thiệp để cứu mạng sống. Phải có trách nhiệm giải trình và cam kết tài trợ cho các chương trình hoạt động hiệu quả. Chúng ta phải đưa mọi người vào điều trị để giúp họ thức tỉnh. Chúng ta có thể đạt được tiến bộ trong cuộc khủng hoảng này, nhưng chúng ta phải có một định nghĩa về sự phục hồi bao gồm cả sự thức tỉnh. Chúng ta phải bãi bỏ Biện pháp 110 và xây dựng một hệ thống dựa trên kết quả hợp lý để cứu Oregon. Đã đến lúc phải dập lửa ma túy.